Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Vì sao nên tặng hoa cho phái đẹp

Tại sao phải tặng hoa cho phái đẹp chắc hẳn là câu nói mà được rất nhiều quan tâm, hãy cũng Hoa tươi 360 tìm hiểu nguyên nhân tại sao lại phải tặng hoa cho phải đẹp nhé!

Không tự nhiên mà phụ nữ được gọi bằng phái đẹp, vì phụ nữ là các loài hoa toả sắc cho đời mà đã là hoa thì phải đẹp, phải quyến rũ. Chính vì thế, khi bạn tặng cho phái đẹp một bó hoa cũng đồng nghĩa với việc bạn đã tôn vinh vẻ đẹp của họ, làm cho họ sung sướng và hạnh phúc đến nhường nào.

tang-hoa-la-tang-niem-hanh-phuc-cho-phai-dep

Một nhóm các nhà nghiên cứu khám phá mối liên hệ giữa hoa và sự hài lòng của cuộc sống trong một nghiên cứu 10 tháng của hành vi và cảm xúc phản ứng của người tham gia để nhận hoa. Kết quả cho thấy hoa là một điều phối viên tự nhiên và lành mạnh của tâm trạng.

Hoa tươi như một sứ giả tinh thần, có sức khơi gợi cảm xúc trong mỗi con người. Cũng giống như chính bản thân ta, mọi phụ nữ khi đón nhận trên tay món quà là một bó hoa xinh tươi chắc chắn họ sẽ vui sướng và hạnh phúc đến nhường nào. Đặc biệt, đối với những người người cao tuổi khi được nhận hoa, trí nhớ sẽ cải thiện rõ rệt. Vì thế, bạn đừng ngại ngần mua hoa để tặng ai đó, đây là cách bạn đem lại hạnh phúc cho người khác.

Phụ nữ chính là phái yếu, họ mỏng manh như những cánh hoa và có một đặc biệt chung là đều yêu thích hoa, từ những cô nàng cá tính như một thằng con trai đến những cô nàng nhẹ nhàng tinh tế thì đều có chung niềm cảm xúc là hạnh phúc ngập tràn khi đón nhận giỏ hoa tươi từ đối phương. Chính vì thế, lựa chọn hoa sinh nhật, hoa mừng các ngày lễ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nguồn: http://shophoa360.net/113/tang-hoa-la-tang-niem-hanh-phuc-cho-phai-dep.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét