Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những loài hoa không nên tặng bạn gái khi yêu

Khi yêu, chắc chắn các bạn nữ đã hơn một lần được các bạn nam tặng hoa cho mình phải không? Cảm giác được tặng thật sự hạnh phúc và sung sướng đến nhường nào. Bởi lẽ, hoa đại diện cho cái đẹp, khi người phụ nữ nhận hoa cũng đồng nghĩa với việc mình đang đón nhận một điều kì diệu và hơn hết là được tôn vinh vẻ đẹp bản thân. Tuy nhiên, không phải đón nhận bất cứ loài hoa nào phụ nữ đều thích mà quan trọng đoá hoa mà họ nhận mang thông điệp và ý nghĩa ra sao? Điều cấm kỵ nhất đối với họ là nhận được một lãng hoa hay hoa bó đẹp kết bằng những loài hoa thể hiện sự chia lìa, phản bội… Để tránh tình huống oái ăm đó xảy ra thì các bạn nam nên tham khảo một số loài hoa cấm tặng trong tình yêu nhé!

neu-khong-muon-tinh-yeu-tan-vo-thi-dung-nen-tang-cac-loai-hoa-sau-shop-hoa-360

Hoa huệ nằm đầu tiên trong bảng danh sách những loài hoa cấm kỵ tặng cho người yêu. Một số bạn nam nghĩa rằng, mùi thơm thanh khiết của loài hoa này sẽ làm cho những cô nàng có cách sống thanh lịch và ngây thơ thích thú. Tuy nhiên, hoa huệ là loài hoa thờ cúng trong văn hoá Việt Nam, cũng là loài hoa biểu trưng cho niềm thú vị nguy hiểm, sự khao khát vật chất nên hẳn nhiên không được tặng cho người mình yêu.

Đứng sau hoa huệ là hoa vạn thọ, đây là loài hoa đặc trung trong văn hoá thờ cúng tổ tiên nên khi nhận được giỏ hoa tươi vạn thọ giống như cô gái đang đón nhận một sự khủng khiếp trong cuộc đời của mình. Ngoài ra, cúc bạn thọ cũng mang thông điệp về sự tàn nhẫn, ích kỷ, ghen tuông nên không thích hợp để tặng bạn gái đâu nhé!

Hoa sen là loài hoa biểu tượng cho vẻ đẹp của con người Việt Nam nhưng không hẳn thích hợp để kết boa tặng bạn gái. Vì hoa sen mang thông điệp tình yêu bị chia cắt trong ý nghĩ, khi cô gái đón nhận bó hoa sen từ tay người yêu, có nghĩa anh ấy đang có ý muốn chia tay bạn đấy

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc tặng những bó hoa tình yêu , bạn hãy vui lòng nhấc máy gọi cho  hoa tươi 360 để được tư vấn thêm nhé!

Nguồn: http://shophoa360.com/bai-viet/neu-khong-muon-tinh-yeu-tan-vo-thi-dung-nen-tang-cac-loai-hoa-sau-216.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét