Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Cách chọn hoa bó cho ngày nhà giáo Việt Nam

Để chọn những bó hoa thật đẹp dành tặng thầy cô giáo chắc hẳn bạn cũng phải nghiên cứu rất nhiều về các loại hoa và ý nghĩa của chúng trước khi lựa chọn. Hãy cùng Shophoa360 tìm hiểu về một số ý nghĩa loài hoa phù hợp nhé!

Comenxki đã nói rằng: "Dưới ánh nắng mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề giáo". Thầy cô giáo chính là những người đóng góp phần một rất lớn trong cuộc hành trình đi tìm kiến thức của mỗi một người. Họ là những người dạy cho ta những bài học về triết lý nhân sinh, về đạo đức cách sống, về nền tảng tri thức vững bền để ta có thể vững bước trên đường đời dài và rộn, để ta bước lên đỉnh cao vinh quang. Công lao của những người thầy, người cô lớn lao vô biên mà không có một ngôn từ nào có thể diễn tả hết chắc chắn rằng, dù có đi suốt cuộc đời này, chúng ta vẫn khôngbao giờ quên. Sắp đến sinh nhật thầy cô, sắp đến dịp kỉ niệm và ngày 20/11… nhưng học sinh hãy cùng tri ân công lao to lớn ấy bằng những bó hoa tươi thắm nhé!

cach-chon-bo-hoa-dep-tri-an-thay-co-giao

Thầy cô giáo như những người cha, người mẹ thứ 2 của chúng ta trên cõi đời này. Tình cảm cao quý ấy được vun vén lên từ tình yêu thương, chăm sóc, dạy dỗ.. ta nên người qua những bài giảng, những cử chỉ yêu thương và chăm sóc. Tình cảm thầy cô được ví như tình cảm của cha mẹ đối với con cái. Chính vì thế, khi chọn hoa cho thầy cô chúng ta nên chọn những loài hoa thể hiện sự trân trọng, yêu thương và cám ơn chân thành như đối với cha mẹ như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa cúc, hoa lily…

Hoa cẩm chướng có nhiều màu từ trắng, hồng, tím đến cam, đỏ… Tuỳ từng màu sắc mà thể hiện một thông điệp khác nhau. Nếu hoa cẩm chướng màu đỏ tượng trưng cho sự ngưỡng mộ, cho tình yêu sâu sắc thì cẩm chướng màu trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn. Cẩm chướng màu hồng đã trở thành một biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu dành cho mẹ, và trong dịp sinh nhật cô giáo, gửi tặng cô một bó hoa cẩm chướng màu hồng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bên cạnh việc cung cấp hoa cho các ngày lễ, các sự kiện, Shophoa360 cũng đẩy mạnh các dịch vụ về hoa tươi văn phòng, hoa tươi định kỳ hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả quý khách hàng

Nguồn:http://shophoa360.net/113/cach-chon-bo-hoa-dep-thay-loi-tri-an-thay-co-giao.aspx


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét