Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Hoa Cát Tường và ý nghĩa ít ai biết

Có bao giờ bạn được tặng những bó hoa tươi thật đẹp, thật lộng lẫy mà không biết lý do vì sao? Hãy cùng Hoa tươi 360 tìm hiểu về ý nghĩa đặc biệt của loài hoa dễ thương này nhé!

Cát tường theo văn hoá của Nhật Bản, cát tường còn mang ý nghĩa là "may mắn". Khi đến nhà người Nhật, bạn mang theo một bó hoa cát tường sẽ làm họ rất vui. Chính vì thế, khi bạn tặng cho ai đó bó hoa cát tường có nghĩa bạn đã mang đến cho người đó sự may mắn và hạnh phúc.

Hoa cát tường xinh đẹp đã khiến nhiều kẻ yêu hoa phải si mê, bên cạnh đó vẻ đẹp thanh cao, quyến rũ và mỏng manh của nó đã chinh phục được nhiều người. Hãy dành tặng cho những người yêu quý của bạn một bó hoa cát tường sinh đẹp nhé! Do mang nhiều ý nghĩa tích cực nên cát tường được chọn làm hoa sinh nhật bạn gái, hoa khai trương, hoa chúc mừng tốt nghiệp, hay khi muốn tặng quà cho cô bạn thân, anh bạn thân nào thì bó hoa cát tường là sự lựa chọn thông minh nhất.

y-nghia-loa-hoa-mang-ten-cat-tuong-hoa-tuoi-360

Nếu các bạn muốn chọn lựa những tác phẩm hoa cát tường xinh đẹp thì hãy vui lòng liên hệ đến Hotuoi360 theo Hotlines: 0936652727 – 0982372727 hay địa chỉ Email: tvthuylinh01@gmail.com để được giải đáp và tư vấn chi tiết. Hiện nay, Shophoa360 đã có mặt trên khắp các quận của TPHCM, hệ thống cửa hàng của chúng tôi gồm có: Cửa hàng hoa tươi quận 10, Tân Phú, quận 5, quận 2, quận 11 cửa hàng hoa tươi quận 4, quận Thủ Đức… Dịch vụ điện hoa của chúng tôi gồm có: Hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa cưới hỏi, hoa cầm tay cô dâu, hoa chia buồn… hân hạnh được phục vụ nhu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Để có những hiểu biết về ý nghĩa của các loài hoa tươi, bạn nên tìm đọc những tài liệu bổ ích từ hoatuoi360 nhé!

Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ : 0977 301 303 hoặc 0936 65 27 27 để biết thêm chi tiết nhé!

Nguồn:http://hoatuoi360.vn/y-nghia-loai-hoa-mang-ten-cat-tuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét