Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Quy trình tặng hoa mà bạn nên biết

Có bao giờ bạn tặng một bó hoa tươi cho bạn gái mình mà cô ấy cảm thấy không vui, phải chăng là bạn đã biết cách tặng hoa? Bài viết này Shophoa360 sẽ hướng dẫn các bạn cách để tặng hoa lấy lòng bạn gái hay bất cứ ai nhé!

Tặng hoa không hề dễ dàng như chúng ta vẫn nghĩ, không phải cứ mang hoa đến tặng là phụ nữ đều thích mà nếu không biết cách tặng thì sẽ gây nên sự hiểu lầm và thất vọng cho phái đẹp. Chính vì thế, nếu muốn phụ nữ thích khi đón nhận bó hoa từ bạn thì tốt nhất bạn có kinh nghiệm tặng hoa. Hãy để Shophoa360 tư vấn giúp bạn cách tặng hoa và lựa chọn hoa phù hợp nhé!

tat-tan-tat-quy-trinh-tang-hoa-ban-nen-biet-shop-hoa-360

Trước khi tặng hoa, bạn nên xác định là mua hoa tặng ai? Số lượng hoa tặng bao nhiêu mới đủ? Tặng một bó hay đơn giản chỉ là một nhánh hoa? Nếu bạn trả lời được những câu hỏi đó thì bạn đã lên kế hoạch hoàn hảo cho việc tặng hoa rồi đấy! Nếu tặng cho các bạn gái thì các chàng trai nên chọn một cành hoa thay vì chọn cả bó và không phải gói cầu kỳ nhưng phải thật đẹp để thể hiện tình yêu lãng mạn dành cho cô ấy. Nếu với mẹ hoặc chị thì bạn có thể tặng những bó hoa thật to để bày tỏ được vẻ lịch sự và trân trọng gửi đến họ.

Sau khi chọn được số lượng hoa và cách gói hoa thì bạn nên chọn thời điểm để tặng nhé! Bởi lẽ, thời điểm cũng hết sức quan trọng để bó hoa của bạn càng trở nên có giá trị hơn. Đối với hoa sinh nhật bạn gái, nên tặng hoa vào buổi tối trước ngày lễ hay vào ngày đó để tạo nên sự lãng mạn. Còn đối với mẹ hay bạn gái thì hãy tặng vào đúng dịp lễ vì người lớn thường thích nhận quà vào đúng ngày đặc biệt.

Nguồn: http://shophoa360.net/113/%E2%80%9Ctat-tan-tat%E2%80%9D-quy-trinh-tang-hoa-ma-ban-nen-biet.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét