Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Lý do vì sao nên tặng hoa cho phái đẹp

Bạn có nghĩ là bạn sẽ tặng hoa cho người phụ nữ mình yêu một giỏ hoa tươi thật đẹp hay những lãng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm nào đó?

Phụ nữ chính là phái yếu, họ mỏng manh như những cánh hoa và có một đặc biệt chung là đều yêu thích hoa, từ những cô nàng cá tính như một thằng con trai đến những cô nàng nhẹ nhàng tinh tế thì đều có chung niềm cảm xúc là hạnh phúc ngập tràn khi đón nhận bó hoa tươi từ đối phương. Chính vì thế, lựa chọn hoa sinh nhật, hoa mừng các ngày lễ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, phụ nữ hiện đại phải đối diện với những áp lực trong cuộc sống như căng thẳng trong công việc, lo toan chăm sóc con cái, lo lắng chồng ngoại tình, đối nội – đối ngoại hai bên gia đình, giữ các mối quan hệ làm ăn… đã khiến họ stress. Chính hương hoa và vẻ đẹp của những cánh hoa sẽ giúp họ yêu đời hơn, thoải mái hơn vì hoa có khả năng đánh thức các giác quan trong họ, giúp tinh thần phấn khởi và khơi gợi niềm vui, niềm hạnh phúc. Theo nghiên cứu của Đại học New Jersey tiến hành tại Rutgers cung cấp một cách đơn giản để cải thiện sức khỏe tình cảm đó là hoa. Sự hiện diện của hoa gây nên những cảm xúc hạnh phúc, heightens cảm giác hài lòng cuộc sống và ảnh hưởng đến hành vi xã hội một cách tích cực vượt xa những gì thường được tin tưởng.

tang-hoa-la-tang-niem-hanh-phuc-cho-phai-dep

Hãy tặng những bó hoa tươi thắm cho người phụ nữ mình yêu nhé! Shophoa360 là địa chỉ thích hợp để bạn lựa chọn những hoa bó đẹp, giỏ hoa đẹp và tươi thắm. Với đa dạng các loài hoa, đa dạng kiểu mẫu và sự phục vụ tận tình đảm bảo đến với Shophoa360 bạn sẽ thấy hài lòng nhất. Đặc biệt, hệ thống Shophoa360 đã có mặt trên khắp các quận thành của TPHCM, từ cửa hàng hoa tươi quận 11, cửa hàng hoa tươi quận Tân Phú, đến cửa hàng hoa tươi quận Thủ Đức… Bất kể bạn muốn chọn kiểu hoa gì, bạn ở đâu thì Shophoa360 vẫn có thể phục vụ nhu cầu của bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo Hotlines: 0936652727 – 0982372727 hay gửi thông tin về Email: tvthuylinh01@gmail.com để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://shophoa360.net/113/tang-hoa-la-tang-niem-hanh-phuc-cho-phai-dep.aspx


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét