Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những loài hoa cấm kỵ khi tặng bạn gái

Nếu bạn có người yêu đừng nên tặng những loài hoa này nhé! Nếu bạn không muốn tình yêu tan vỡ. Hãy để shophoa360 giúp bạn những điều đơn giản này nhé!

Nếu hoa sinh nhật nàng bạn chọn giỏ hoa tulip vàng thì đó là điều không nên chút nào. Bởi hoa tulip vàng mang trong mình thông điệp tình yêu đang trong trạng thái vô vọng nên tuyệt nhiên bạn nam không nên tặng loài hoa này cho người mình thương yêu. Khi cô gái đón nhận bó hoa tulip vàng từ tay  người mình yêu, cô ấy sẽ hiểu được rằng, người ấy không còn hứng thú trong cuộc tình này nữa.

Hoa cẩm chướng hồng, tím, trắng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, sự chân thành trong tình yêu nhưng hoa cẩm chướng vàng lại là loài hoa biểu tượng cho sự từ chối, cự tuyệt tình cảm một cách dứt khoát. Chính vì thế, nếu không muốn tình yêu tan vỡ và chia lìa thì đấng mày râu không nên tặng cho nàng bó hoa cẩm chướng màu vàng nhé!

Hoa dạ lan hương màu tía vốn dĩ là loài hoa đẹp xinh và quyến rũ nhưng không được chọn để tặng trong tình yêu. Bởi lẽ, loài hoa này mang thông điệp về sự chia ly. Và khi bạn nhận được bó hoa này từ tay người yêu, có nghĩa anh ấy muốn nói rằng: "Xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh, anh rất tiếc không thể yêu em".

Em nên đề phòng anh là thông điệp chàng trai muốn gửi đến cô gái khi trao cho cô nàng đoá hoa hải đường. Chính vì thế, khi nhận bó hoa hải đường từ chàng trai của mình sẽ làm cho bạn gái luôn trong trạng thái đề phòng, không biết anh chàng của mình có vấn đề gì? Dù bạn không có ý đó nhưng khi bạn tặng bó hoa hải đường cho cô gái thì vô tình bạn đã làm cho cô nàng e dè trong chuyện tình cảm lứa đôi, dẫn đến rạn nứt trong một sớm một chiều.

neu-khong-muon-tinh-yeu-tan-vo-thi-dung-nen-tang-cac-loai-hoa-sau-shop-hoa-360

Nếu bạn chưa hiểu hết thông điệp của các loài hoa thì khi có nhu cầu hãy đến các Shop hoa tươi ở TPHCM nhờ các nhân viên tư vấn nhé! Và Shophoa360 sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện, am hiểu thông điệp và ý nghĩa của các loài hoa, nghệ thuật bó cắm hiện đại và tinh tế… chắc chắn sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng nhất. Hiện nay, Shophoa360 đã có mặt trên khắp các quận của TP.HCM, từ cửa hàng hoa tươi quận 12, quận 11, quận Bình Chánh, đến cửa hàng hoa tươi quận Thủ Đức. Điều đó, tạo được sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ hoa của chúng tôi.

Nguồn: http://shophoa360.com/bai-viet/neu-khong-muon-tinh-yeu-tan-vo-thi-dung-nen-tang-cac-loai-hoa-sau-216.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét