Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT LOA KARAOKE

Bạn có dự định mua một dàn âm thanh karaoke thật chuẩn nhưng bạn lại băn khoăn về vấn đề lắp đặt âm thanh, nếu bạn ở các nơi trung tâm thì việc nhờ nhân viên hệ thống âm thanh tới lắp cho bạn thì không thành vấn đề nhưng nếu bạn ở xa, khoảng cách địa lý sẽ là trở ngại rất lớn.

Giải pháp đưa ra là bạn cần phải tìm hiểu một số kiến thức về âm thanh karaoke đồng thời cảnh báo trước khi lắp đặt Sau đây là một số kiến thức về  việc cảnh báo khi bạn lắp đặt loa karaoke hay nhất

Cảnh báo khi lắp đặt loa karaoke

Cảnh báo khi lắp đặt loa karaoke

Thứ nhất: Loa karaoke phải được lắp ở vị trí thoáng mát, sạch sẽ, không bị ẩm mốc

Thứ 2: Không nên lắp đặt loa gần Ti Vi vì nó có thể gây nhiễu màu, làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh tivi nhà bạn.

Thứ 3: Trước khi lắp đặt, hãy kiểm tra trần hay vách tường để chắc chắn rằng chúng đủ cứng cáp để chịu được trọng lượng của hệ thống loa

Thứ 4: Loa có thể gây nguy hiểm nếu bị rời khỏi vị trí lắp đặt, vì vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra điểm lắp đặt loa để đảm bảo an toàn.

Thứ 5: Phía sau loa có ký hiệu L( Left – Trái) và R(Right – Phải), hãy quan sát kỹ để lắp đặt chúng vào đúng vị trí

Bạn nên lưu ý 5 yếu tố trên để  lắp đặt chiếc loa karaoke hay nhất của bạn vào đúng vị trí để dàn karaoke gia đình nhà bạn luôn có âm thanh hay và tốt nhất nhé!

Sóng Nhạc là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế và lắp đặt các thiết bị như Amply karaoke hay nhất, loa karaoke, micro karaoke hay nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline: 08 38389000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét