Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Hoa tươi – món quà thành kính chia sẻ nổi buồn tang gia

Khi nhận được tin báo người thân, bạn bè gặp biến cố lớn trong cuộc đời trước sự ly biệt vĩnh hằng, các bạn hãy đến các địa chỉ bán hoa chia buồn để chọn chọn cho mình những lẵng hoa, vòng hoa chia buồn để viếng nhé! Hoa chia buồn thể hiện sự thành kính và chia sẻ trước những mất mát của gia đình người đã khuất. Các kệ hoa chia buồn được thiết kế đơn giản, sang trọng với các tone màu nhẹ nhàng, tinh tế.





Đứng trước sự mất mát lớn lao với sự ly biệt đau đớn nhất, có lẽ không có lời nói nào có thể xoa dịu được nổi đau ấy. Tuy nhiên, với một bó hoa chia buồn trao tay, các bạn có thể truyền đạt cảm xúc, điều muốn nói của bản thân để đồng cảm với những nổi đau ấy. Ngoài nhang, trái cây, liễng… thì hoa tươi được đánh giá là một trong những lễ vật viếng đám tang phù hợp nhất.


Mỗi vùng miền cũng như mỗi tôn giáo sẽ có những quan niệm khác nhau về hoa chia buồn, có thể là màu hoa, hình dạng gói hoa hay sẽ khác nhau. Chính vì thế, trước khi bạn đến các shop bán hoa chia buồn để chọn cho mình những lẵng hoa, vòng hoa chia buồn thì hãy tìm hiểu về văn hoá vùng miễn nới có tang gia. Theo đó, hoa chia buồn ở miền Bắc thường có hình bầu dục 4 vòng. Hoa chia buồn ở miền Nam lại có cách sắp xếp khác, hình dáng tuỳ ý, có thể là hình Ovan, tam giác, hình tròn, hay sắp xếp tự do.

Shophoa360 là nơi hội tụ của những loài hoa đẹp, shophoa360 nổi tiếng với những Lãng hoa khai trương thật đẹp, thật nổi tiếng, là đối tác của những công ty cung cấp dịch vụ hoa tươi hàng đầu ở Việt Nam. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tới các chi nhánh của Shophoa360 tại TPHCM và các tỉnh thành khác trong cả nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét