Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Cách chọn lựa Amply Jarguar khôn ngoan nhất

Bạn có phải là người đam mê âm nhạc? Nếu bạn là người hết mực yêu karaoke , bạn sẽ rất mong muốn làm sao để chọn được những thiết bị âm thanh karaoke thật tốt để có thể tận hưởng được những âm thanh đích thực nhất.

Nắm bắt được nhu cầu cấp bách đó, Công ty Sóng Nhạc xin giới thiệu đến các bạn lời khuyên để có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc amply Jarguar ưng ý nhất

pa-303xg2

Amply jarguar 303XG

Thứ nhất :Khi chọn mua dòng amply Jarguar cho dàn karaoke gia đình hay dàn karaoke cho các phòng hát bạn cần phải tỉnh táo vì amply Jarguar có rất nhiều loại, tạm thời được chia làm 3 nhóm:

  • Nhóm có tên nút vát
  • Nhóm có tên nút khế ( với loại này thì mặt sau máy không có lỗ cắm điện)
  • Nhóm có tên nút khế luôn ( Lưu ý là mặt sau nhóm này có lỗ cắm điện)

Thứ  hai: Bạn nhớ mở ruột máy ra xem chữ PA 203 , chữ này có cả trong biến áp và nguồn

Thứ ba: Nếu máy cũ sản xuất lâu rồi thì không thể nào không bị rỉ ở phần biến áp và lõi sắt mặc dù bề ngoài còn mới

Thứ tư: Khi bạn mua amply Jarguar nên mua hàng chính hãng của Sóng Nhạc có tem chống giả bảy màu. Một số gợi ý cho bạn là Amply 303XG, Amply 506HI..

Thứ  năm: Nếu là dòng amply Jarguar xịn thì có cả loại ghi tiếng Anh và Hàn nhưng ở thị trường Việt Nam đa số là tiếng Hàn. Đối với Amply Jarguar có nhiều Amply công suất lớn được nhiều khách hàng lựa chọn để phối ghép với những dòng loa công suất mạnh.

Thứ  sáu: Nếu là amply Jarguar có loại khắc chữ nổi trên mặt máy, có loại được in bằng sơn trên mặt máy, có loại mặt máy làm bằng nhôm, có loại làm bằng thép nên bạn không cần chú trọng quá về vấn đề này

Thứ 7: Sò công suất của amply Jarguar có nhiều loại nhưng nên sử dụng có sò fet than thì tiếng sẽ trong và rõ hơn

Tại thị trường Việt Nam, Công ty Sóng Nhạc là nhà cung cấp hàng đầu thiết bị âm thanh karaoke cao cấp uy tín. Sóng Nhạc có chế độ bảo hành và hậu mãi khách hàng rất tốt, nếu bạn có nhu cầu chọn cho mình những chiếc amply karaoke hay nhất của các thương hiệu Jarguar, Guinness  thì đừng bỏ qua Sóng Nhạc nhé!.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và lắp đặt sản phẩm, Sóng Nhạc hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 38389000 để được hướng dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét