Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hoa tươi món quà đắt giá trong ngày khai trương

Từ lâu ta đã biết, khai trương chính là dịp để giới thiệu đến mọi người sự ra đời của một mô hình kinh doanh, ngày khai trương luôn được diễn ra tưng bừng với muôn vàn điều kỳ vọng và vạn điều ước muốn. Trong đó, ước muốn kinh doanh thành công, phát tài và phát lộc là điều mà bất cứ một ông chủ kinh doanh nào cũng muốn hướng đến. Thế thì, nhân dịp khai trương đặc biệt, các bạn hãy đến các cửa hàng bán hoa khai trương để chọn những lẵng hoa, bó hoa, vòng hoa tươi thắm để thay muôn lời chúc gửi đến họ nhân sự kiện đặc biệt này nhé!




Hoa tươi – trao gửi thông điệp cao cả trong ngày khai trương

Ngày khai trương là ngày vui trong cuộc đời mỗi người, các bạn thử tưởng tượng xem trong không gian vui vẻ của ngày vui ấy mà thiếu đi những bông hoa tô sắc thì chắc sẽ buồn tẻ làm sao? Hoa tươi từ xưa đến nay vốn mang trong mình nhiệm vụ cao cả là làm đẹp cho cuộc đời, trong tất cả các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, ngày khai trương, ngày cưới… đều có sự hiện diện của những đóa hoa tươi thắm. Chắc hẳn, ở mỗi sự kiện thì sẽ có một số loài hoa biểu thị những thông điểm tương xứng. Như ngày khai trương thì chúng ta nên chọn hoa tươi mang ý nghĩa về sự vui vẻ, hạnh phúc, đặc biệt là phát tài, phát lộc và thành công thì tốt hơn hết.

Nếu bạn muốn đặt những lẵng hoa khai trương thật đẹp. Hãy tới ngay Shophoa360 để được tư vấn và chọn cho mình những lãng hoa thật độc đáo nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét