Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Các cách trang trí nhà bằng hoa tươi

Không cần các cách cắm hoa quá cầu kỳ, bạn vẫn có thể khiến căn nhà của mình trông đẹp và tươi tắn hơn. Một cành mai, cành đào, một vài giò lan, cúc, hải đường hay cả những bìnhhoa hồng nhỏ xinh xinh cũng có thể mang đến cho ngôi nhà một không khí hoàn toàn khác.

Những bông hoa tươi tắn này sẽ làm bừng sáng mọi góc trong căn phòng của bạn, mang đến hơi thở mới cho bất kỳ không gian sống nào và là món phụ kiện trang trí đẹp, đầy ý nghĩa, đặc biệt vào những dịp gia đình quây quần hoặc tiếp đón khách. Vậy, loại hoa tươi nào phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn? Dưới đây Công ty Hoa Tươi 360 sẽ liệt kê một số loài hoa yêu thích có phong cách đẹp và ý nghĩa để bạn lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của mình. Cùng tìm hiểu và chọn lựa bạn nhé!

Shop hoa tươi quận 1
Hoa Hướng Dương giá rẻ


Hoa hồng: loài hoa phổ biến nhất và truyền thống nhất trong tất cả các loài hoa, hoa hồng có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể kết hợp với phong cách trang trí và phong thủy của nhà mình. Và mỗi màu sắc khác nhau lại mang một ý nghĩa khác nhau: hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng phấn đại diện cho tình bạn, hoa hồng trắng được biết đến như biểu tượng của tuổi trẻ.



Hoa cẩm chướng: dân gian hay gọi là hoa Phăng, tươi tốt và bồng bềnh, những cánh hoa cẩm chướng thật mềm mại mà trông tuyệt đẹp khi được cắm trong các lọ hoa nhỏ, ngắn. Nó sẽ trở thành tâm điểm trên bàn ăn hoặc bàn trà trong phong khách nhà bạn. Nhìn chung, một bông hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình yêu và sự đam mê. Hoa cẩm chướng màu đỏ mang nghĩa là sự ngưỡng mộ. Hoa cẩm chướng màu trắng được biết đến là điều may mắn, tốt đẹp và những bông hoa cẩm chướng màu hồng tượng trưng cho sự biết ơn.


Hoa đồng tiền: mang ý nghĩa tán tỉnh và vui tươi, hoa đồng tiền còn là loài hoa của hạnh phúc và gia đình. Chúng rất hợp với không gian nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có thể bày những lọ hoa đồng tiền trên bàn ăn, tủ đầu giường, phòng khách hoặc bất kỳ nơi nào bạn thích. Hoa đồng tiền cũng có nhiều màu sắc khác nhau nhưng đều có chung một ý nghĩa là hạnh phúc.


Hoa cúc: bao gồm hoa cúc đại đóa và hoa cúc vạn thọ. Cúc đại đóa là những bông hoa có nhiều sắc thái màu sắc khác nhau, rất tuyệt vời để bạn phối hợp chúng với phong cách trang trí của căn phòng. Chúng có một vẻ ngoài đặc biệt, độc đáo và thực sự hút mắt với một màu vàng nắng. Đây là loài hoa khác mang ý nghĩa sự lạc quan và vui vẻ. Riêng cúc vạn thọ từ màu vàng trang sức cho tới màu da cam tươi sáng, loài hoa này khiến chúng ta gợi nhớ đến màu sắc tuyệt đẹp của những chiếc là mùa thu, chúng xinh xắn tựa như ánh sáng. Dù được cắm trong những lọ hoa nhỏ hoặc cắm chung với loài hoa khác, cúc vạn thọ đều tạo ra những cảm xúc đam mê và sáng tạo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét