Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Tặng hoa gì để gửi lời cám ơn chân thành?

Bạn nợ ai đó một lời cám ơn? Bạn muốn thể hiện hành động cám ơn chân thành đến người bạn, người chị, người anh… hay bất kì một người thân quen nào? Nếu muốn lời cám ơn của mình trở thành một hành động đẹp đẽ, một nghĩa cử cao đẹp thì hãy chọn lựa bông hoa cẩm tú cầu đi kèm nhé!

Hoa tươi 360 sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn những lãng hoa phù hợp nhất!


Cẩm tú cầu có tên khoa học là Hydrangea Hortensia; Họ: Hydrangeaceae. Người Anh và Pháp gọi cẩm tú cầu là Hortensia; tên Latin là Hortensia Opuloides. Hoa cẩm tú cầu có nhiều sắc màu như xanh ngọc, hồng phớt, xanh lam, xanh biếc, tím nhạt đến tím đậm … Mỗi năm, cẩm tú cầu cho hoa vào mùa xuân - hè.

Mỗi một sắc màu của cẩm tú cầu đều mang trong mình sự nhẹ nhàng và thanh tao nên loài hoa này dễ dàng kết hợp và đứng chung với rất nhiều loại hoa khác để tạo nên những bó hoa, lãng hoa, giỏ hoa… mang nhiều vẻ đẹp khác nhau. Bất kể bạn muốn kết hoa theo chủ đề nào, điển hình là chủ đề hoa lãng mạn, quyến rũ, quý phái hay vui tươi… thì hoa cẩm tú cầu luôn được chọn lựa.

Hoa cẩm tú cầu - loài hoa này có cánh mỏng manh, các cánh hoa san sát nhau tạo thành từng chùm tròn. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Vì vậy bạn hãy gửi những bông hoa cẩm tú cầu để thay lời cảm ơn ai đó đã đối xử tốt với bạn. Bên cạnh đó, cẩm tú cầu còn  được chọn lựa để thay lời xin lỗi chân thành đến ai đó nhé!  Một bó hoa tú cầu thể hiện sự biết ơn của người tặng cho sự hiểu biết của người nhận và hoa cũng là biểu tượng đại diện cho bất cứ điều gì đó là chân thành.

Lời hoa cẩm tú cầu có vẻ đẹp vừa thơ mộng lại vừa hoang dã đã khiến cho bao người phải si mê. Chắc chắn rằng, khi đón nhận bó hoa cẩm tú cầu xinh đẹp như thể đối phương đang đón nhận lời cám ơn chân thành và sâu sắc từ bạn. Màu hoa nhẹ nhàng và tươi vui sẽ làm người nhận thêm phần phấn khởi để cảm nhận lòng chân thành từ bạn.

Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa thay cho lời cám ơn hay xin lỗi chân thành mà hoa cẩm tú cầu còn được chọn lựa là hoa kỉ niệm 4 năm ngày cưới. Bởi hoa có 4 cánh và gắn liền với truyền thuyết của công chúa La Mã tung hoa cẩm tú cầu để chọn phò mã cho riêng mình.

Hiểu được ý nghĩa cao cả và sắc đẹp dịu dàng, quyến rũ của loài hoa cẩm tú cầu nên Shophoa360 đã tạo nên những tác phẩm hoa đầy nghệ thuật có sự kết hợp giữa nhiều loài hoa khác và hoa cẩm tú cầu. Nếu bạn muốn chọn lựa hoa bó đẹp kết bằng cẩm tú cầu để tặng bạn bè, người thân thay cho lời cám ơn hay xin lỗi chân thành thì ngay bây giờ hãy đến với Shophoa360 nhé!

Ra đời trên tiêu chí "Hiểu hoa – Hiểu bạn" nên đội ngũ nhân viên của Shophoa360 luôn không ngừng cố gắng và phấn đấu để mang đến cho đời những sản phẩm hoa đầy xinh đẹp, đầy quyến rũ và bắt mắt. Nếu bạn muốn chọn hoa cám ơn, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn… thì đến với Shophoa360 là sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất.

Với hệ thống shop hoa đã có mắt trên khắp các quận thành TPHCM, từ địa chỉ bán hoa tươi quận 1, cửa hàng hoa tươi quận Bình Thạnh, cửa hàng hoa tươi Thủ Đức đến của hàng hoa tươi quận Bình Chánh… Bất kể là nội thành hay ngoại thành, nếu bạn muốn đặt hoa thì nhanh chóng liên hệ với Shophoa360

Nguồn: Shophoa360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét