Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Hoa tươi tặng Cha yêu nhân ngày sinh nhật


Sắp đến sinh  nhật của Cha, bạn băn không biết nên chọn món quà gì cho thật đặc biệt, thật ý nghĩa để dành tặng Cha? Hãy để Hoa tươi 360 giúp bạn, hầu hết tất cả những người con đều mong muốn, trong buổi sinh nhật được nhìn thấy nụ cười, niềm vui vô bờ bến xen lẫn niềm hạnh phúc lớn lao phản chiếu trên gương mặt gầy gò với nắng với sương để nuôi dạy ta nên người? Nếu bạn đang có những ước muốn trên thì hãy để Shophoa360 giúp bạn nhé!

 

 

Nếu như công lao của những bà Mẹ được tôn vinh trong ngày 8/3, 20/10, sinh nhật… thì những người Cha của ta chỉ có duy nhât ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm cùng với ngày sinh nhật hằng năm. Sinh nhật Cha chúng ta vui mừng vì Cha đã và đang hiện diện bên ta, bởi trên đời này không còn điều gì có thể hạnh phúc hơn.

Với bó hoa tươi toả sắc vừa đẹp xinh vừa mang ý nghĩa chúc sức khoẻ, chúc niềm hạnh phúc cho tuổi mới thêm thành công viên mãn, hưởng trọn niềm vui bên con cháu… sẽ làm cho người Cha thêm bội phần hạnh phúc. Chúng ta có thể lựa chọn bó hoa theo sở thích của cha để niềm vui được nhân đôi. Hoa hồng là loài hoa thường được chọn để tặng sinh nhật, đây là loài hoa đại diện cho tình yêu đôi lứa nên chúng ta cứ ngỡ bó hoa hồng chỉ dành cho những đôi yêu nhau, tuy nhiên với tình cảm trân trọng của người cha thì bó hoa hồng thể hiện sự yêu thương cao cả như chính tấm tấm chân tình mà con muốn tặng cho cha. Hoa đồng tiền chúc cho sự nghiệp của cha thêm thành công. Hoa cúc thể hiện niềm vui, sự viên mãn để một năm thêm hạnh phúc vô biên. Hoa bó đẹp kết bằng hoa sen thể hiện niềm tôn kính, sự trân trọng đến Cha.  Bó hoa lan gửi đến Cha như một lời tri ân chân thành về sự hy sinh cao cả mà cha đã dành cho con cả cuộc đời. Hoa cẩm chướng gửi đến Cha đại diện cho niềm tự hào vì có Cha bên cạnh. Lãng hoa hướng dương, các bạn như muốn cám ơn bầu trời mà Cha để soi sáng cuộc đời con...


Nhân ngày sinh nhật của Cha, các người con gửi đến cha những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc thật nhiều sức khỏe để mãi sống trọn đời với con cháu. Mỗi bó hoa như nói lên rằng: "Để con có dịp báo hiếu cho cha vì suốt cuộc đời này dù con có làm gì đi chăng nữa thì cũng chẳng thể bù đắp được công lao mà cha đã dành suốt đời mình cho con. Yêu cha mãi mãi". Đảm bảo rằng, khi đón nhận những bó hoa ý nghĩa từ tay những người con, người Cha của chúng ta sẽ thật sự hạnh phúc và vui vẻ đến nhường nào! Nhân dịp sinh nhật hãy gửi lời cám ơn đến Cha nếu như ngày thường, những lời cám ơn vẫn khó nói và khó biểu hiện cảm xúc nhé!

 

 

Nếu bạn muốn chọn những bó hoa tươi thắm và xinh đẹp nhân ngày ra mắt nhà chồng tương lai thì ngay bây giờ hãy liên hệ với Shophoa360 qua Hotlines: 0936652727 – 0982372727 hay địa chỉ Email: tvthuylinh01@gmail.com. Những bó hoa tràn đầy ý nghĩa và tươi thắm nhất sẽ nhanh chóng đến tay các bạn trong thời gian nhanh nhất với Dịch vụ đặt hoa online của chúng tôi từ khắp các quận của TPHCM, kể các các quận ngoại thành như Cửa hàng hoa tươi quận 9, quận Thủ Đức, quận Bình Chánh... 

Nguồn: http://shophoa360.com/bai-viet/bo-hoa-tuoi-danh-tang-nguoi-cha-vi-dai-nhan-ngay-sinh-nhat-197.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét