Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Có nên chọn hoa cưới màu tím hồng cho tiệc cưới thu đông?

Khác với những lãng hoa khai trương sang trọng, những lãng hoa chia buồn tinh tế, Shophoa360 cũng mang lại cho những cô dâu vào mùa cưới những lãng hoa yêu thương và đẹp nhất. Hãy cùng Shophoa360 tìm hiểu đôi nét về bó hoa cho ngày cưới nhé!

Thu đông gõ cửa, những ánh nắng dịu nhẹ, những cái chớm lạnh bâng khuâng, người con gái theo chồng xây đắp hạnh phúc với bao điều hứa hẹn. Thu đông chính là thời khắc đẹp nhất trong năm, là mùa mà tình yêu thêm thăng hoa. Hãy để tình yêu của đôi uyên ương thêm bay cao, bay xa với bó hoa cưới màu tím hồng lãng mạn nhé!


Mỗi năm chỉ có một lần thu đông tìm đến, đây là mùa lãng mạn nhất năm, mùa của những cái nắm chặt tay nhau để xây đắp hạnh phúc và cũng là mùa của lứa đôi tự tình xúc cảm. Chính vì thế, một tình yêu được "đơm hoa kết trái" bằng cái đám cưới linh đình vào mùa thu đông thật sự là điều thú vị, sự trọn vẹn nhất dành cho các đôi uyên ương. Nếu may mắn được nắm tay nhau tạo dựng hạnh phúc trong mùa cưới thu đông thì các cô dâu – chú rể nên làm cho tiệc cưới của mình thêm phần lãng mạn bằng cách chọn hoa cưới với hai màu tím hồng nhé!

Vào mùa thu, sắc màu hoa cưới thường không còn rực rỡ hay xanh mát như ngày hè mà thiên về các màu hoa gam hồng hoặc tím trầm, đậm. Trên nền váy cưới trắng, những bông hoa màu tím hồng sẽ khiến cô dâu nổi bật hơn trong đám cưới mùa se lạnh. Ngoài ra một số cô dâu lại yêu thích hoa bó hoa mang màu lạnh như màu trắng điểm các hạt pha lê hay hoa pastel nhạt hẳn. Những màu sắc này như sự phản chiếu của thời tiết mùa thu đông, làm đám cưới hài hòa với không gian xung quanh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét