Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tặng giỏ hoa quà mừng đám cưới ý nghĩa

Cô bạn thân thời đại học, cô bạn đồng nghiệp hay anh chàng bạn "thanh mai trúc mã" ngày xưa đã báo tin sắp đám cưới. Hãy tặng ngay giỏ hoa đẹp để làm món quà cưới ý nghĩa.

Bạn vui mừng vì các người bạn của mình sắp có cuộc sống hạnh phúc, hãy để niềm hạnh phúc của bạn mình thêm thăng hoa bằng những món quà chúc mừng đặc biệt nhất nhé!

gio-hoa-chuc-mung-dam-cuoi

Thông thường, mọi người đi dự đám cưới đều mang phong bì đỏ để chúc phúc cho cặp "tân vợ chồng", phong bì còn chứa đựng ý nghĩa là góp chút tiền để vợ chồng sau này có vốn làm ăn và gây dựng cuộc sống hạnh phúc lứa đôi.  Tặng phong bì đỏ đã trở thành thói quen của nhiều người khi đi đám cưới như đi kèm với phong bì đỏ là bó hoa tươi thắm trao tay đến những người bạn trong buổi lễ thành hôn sẽ rất đáng trân trọng hơn. Bó hoa tươi như thay lời chúc phúc trọn vẹn và viên mãn nhất. Bởi lẽ, tiền thuộc về phạm trù vật chất mà vật chất thì không thể biểu thị cho tấm lòng cùng tình cảm chân thành được mà chỉ có những món quà thiên về giá trị tinh thần mới có thể biểu thị được xúc cảm, và hoa tươi chính là món quà tinh thần để chúng ta gửi đến những người bạn đã đang và sẽ hạnh phúc bên người mình yêu thương.

Không gian đám cưới xinh đẹp vốn đã được bày trí hoa tươi lộng lẫy và cuốn hút, bạn đừng nghĩ như thế sẽ khiến cho bó hoa hay lãng hoa của mình bị thừa thải nhé! Bởi vì bó hoa của bạn xuất phát từ tấm lòng nên sẽ được cô dâu – chú rể trân trọng và đặt nó ở trong tim hay trân trọng đặt nó ở một góc phòng tân hôn thay vì các vị trí ở sảnh cưới. Chắc chắn rằng, khi cô dâu đón nhận từ tay một vị khách mời một bó hoa  xinh tươi trong ngày trọng đại, niềm vui sẽ được nhân đôi, sự hạnh phúc càng trọn vẹn.

Hoa chúc mừng đám cưới có thể là hoa hồng đỏ - biểu tượng cho một tình yêu bất diệt thay cho lời chúc tình yêu bền chặt của đôi uyên ương. Hoa hồng tím chúc cho đôi bạn có nhau mãi mãi với lòng chung thuỷ son sắt. Hoa hồng phấn, lãng mạn như chính tình yêu mà uyên ương đang trao cho nhau. Mang ý nghĩa về tình yêu cao cả, sự yêu thương chân thành nên bó hoa cẩm chướng hồng gửi đến đôi bạn trẻ trong ngày cưới như chính bạn chúc cho tình yêu họ được bay xa hơn nữa. Hoa đồng tiền thay cho lời chúc sự nghiệp và tình yêu đôi lứa được viên mãn. Hoa lan sang trọng và quyến rũ rất thích hợp cho không gian buổi tiệc cưới. Hoa hướng dương gửi đến đôi uyên ương như việc bạn đã trao họ cả bầu trời để họ được thoả sức yêu thương nhau trong chính khoảng trời rộng lớn đó….

Giỏ hoa chúc mừng với sắc hồng ngọt ngào như vị ngọt tình yêu đôi lứa sẽ mang lại cho người nhận sự vui tươi hạnh phúc trong ngày cưới. Hoa tươi thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đôi bạn trẻ chúc trăm năm hạnh phúc, tình cảm bền chặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét