Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bó hoa tươi thắm dành tặng vợ thương yêu

Có câu nói rằng: "Phía sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ". Người vợ chính là người phụ nữ hy sinh tất cả để đánh đổi và vun đắp hạnh phúc gia đình, để chồng được công thành danh toại, để con có cuộc sống ấm êm đủ đầy. Hỡi các đức ông chồng! Hãy trân trọng vợ, hãy thương yêu vợ vì những gì mà vợ đã dành cho mình. Thế thì, một bó hoa tươi vào một ngày bình thường hay những ngày lễ dành tặng vợ có nghĩa gì đâu phải không nào?

bo-hoa-tuoi-tham-danh-tang-nguoi-vo-thuong-yeu

Hoa tươi luôn mang trong mình sứ mệnh làm đẹp cho đời cùng với bao thông điệp cao cả. Chính vì thế, khi bạn muốn nói lời cám ơn, hay đáp đền công lao của vợ đã hy sinh cho mình thì bó hoa trao tay là sự lựa chọn trọn vẹn nhất.  Đảm bảo rằng, khi các cô vợ đón nhận bó hoa tươi thắm từ những đức ông chồng, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Các ông chồng của chúng ta đều có một điểm chung là chỉ tặng hoa sinh nhật hay hoa vào những ngày lễ, việc tặng hoa vào những ngày lễ trở thành một thói quen và đương nhiên người nhận hoa cũng quen với thói quen đã vào quy luật ấy. Tâm lý của các phụ nữ đều biết là ngày lễ mình sẽ nhận được hoa nên khi đón nhận bó hoa từ những ngày này sẽ không làm họ hạnh phúc và bất ngờ bao nhiêu. Tuy nhiên, vào một ngày bình thường, ngày gió thổi thênh thang, ngày nắng vàng ươm màu tươi mới hay là ngày mưa lớt phớt, ông chồng cầm trên tay bó hoa tươi thắm trao tay đến vợ, chắc chắn sẽ làm cho họ ngạc nhiên và vui vẻ đến nhường nào. Bởi lẽ, cái gì đã vào mô típ ngạc nhiên hay bất ngờ đều khơi gợi lên sự thích thú và có chút gì đó lạ lẫm, có chút gì đó hạnh phúc, có chút gì đó cảm động đến ngây ngất. Chắc chắn rằng, vào một ngày bình thường được đón nhận bó hoa từ tay chồng, các cô vợ sẽ cảm nhận được trọn vẹn tấm chân tình của chồng và sẽ trân trọng những gì mình đang có nhiều hơn thế nữa.

Hoa tặng vợ có thể lựa chọn hoa hồng, vì hoa hồng là loài hoa đại diện cho tình yêu bất diệt. Hoa hồng nhung đỏ thắm được tượng trung cho sự nồng nàn, son sắt trong tình yêu. Hoa hồng có thật nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu duy nhất được dùng để diễn tả tình yêu. Hoa bó đẹp kết bằng hoa lily với màu hoa nhẹ nhàng, hương thơm thanh khiết gửi đến vợ như gửi đến muôn vàn đề tốt đẹp cho vợ. Hoa cẩm chướng cũng là loài hoa đại diện cho tình yêu đáng để bạn dành tặng vợ. Hoa pensee (tử la lan hoặc đồng thảo) là hoa của kỷ niệm êm đềm…

Tặng hoa cho vợ không chỉ đơn giản là mình muốn mua hoa cho người khác mà là cả một nghệ thuật. Vì vậy, đi cùng với ý nghĩa thể hiện điều mình muốn nói thì khi tặng hoa cho vợ, bạn nên tìm hiểu xem loại hoa đó vợ mình có thực sự thích hay không?

bo-hoa-tuoi-tham-danh-tang-nguoi-vo-thuong-yeu

Shophoa360 là một trong những địa chỉ bán hoa uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Mỗi một giỏ hoa, lãng hoa, vòng hoa của Shophoa360 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật có sự phối hợp khéo léo giữa cách chọn loại hoa, cách phối màu hoa cũng như tô điểm cho bó hoa đẹp mê hồn bằng bao nơ đầy phá cách và dễ thương. Chính vì thế, khi muốn chọn những lãng hoa dành tặng vợ yêu dấu thì bạn nên đến Shophoa360 để lựa chọn cho mình những lãng hoa, bó hoa thật sự phù hợp và ý nghĩa nhất.

Mọi chi tiết về giá cả, kiểu dáng, tặng vợ, các bạn vui lòng liên hệ đến Hotlines: 0936652727 – 0982372727 hay địa chỉ Email:tvthuylinh01@gmail.com để được giải đáp và tư vấn chi tiết. Một lãng hoa tươi thắm sẽ nhanh chóng gửi đến bạn với Dịch vụ đặt hoa online của Shophoa360 trên khắp các quận thành TPHCM.

 http://shophoa360.net/102/bo-hoa-tuoi-tham-danh-tang-vo-thuong-yeu.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét