Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Sở hữu Micro HS-1080 chuyên nghiệp tại Sóng Nhạc

Với những ai yêu âm nhạc thì việc sở hữu cho mình chiếc micro không dây hay nhất là điều ai trong chúng ta cũng mong muốn để dàn karaoke gia đình nhà mình được cộng hưởng tốt nhất giữa chiếcmicro karaoke hay nhất, loa karaoke hay nhất và amply karaoke hay nhất.

Sở hữu chiếc micro không dây hay nhất với mức giá cạnh tranh nhất

Micro là thiết bị nhỏ nhắn nhất trong dàn âm thanh karaoke gia đình nhưng không vì vậy mà chúng ta xem thường tác dụng của nó, muốn hát karaoke hay nhất phải có chiếc micro phù hợp với chất giọng cũng không hẳn bạn phải mua những chiếc micro karaoke cao cấp, đắt tiền cả chục triệu mới có thể hát hay cái quan trọng là phải tương thích giữa micro và dàn âm thanh karaoke nhà bạn.

Nếu bạn muốn có được tiếng hát trong trẻo và nhẹ ca thì nên chọn chiếc micro phù hợp nhất.

Sóng Nhạc xin giới thiệu đến các bạn dòng micro không dây MusicWave HS-1080. Với thiết kế tinh tế và sang trọng micro HS-1080 với vẻ ngoài có phủ lớp sơn chống trầy màu bạc, đặc biệt micro với thiết kế chống lăn giúp cho bạn cầm nắm được an toàn và không sợ bị rơi rớt, phần giao diện phía trước của máy được thiết kế sang trọng với đèn led hiển thị rõ nét.

Một điểm mạnh nữa của Micro không dây HS-1080 là sử dụng công nghệ UHF giúp cho song được ổn định, âm thanh không bị méo tiếng giúp cho chất lượng âm thanh vượt trội hơn khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các dòng micro sử dụng công nghệ VHF

Điểm mạnh nhất của chiếc Micro không dây MusicWave này là cho giọng ca sáng và trong hơn với đáp tuyến tần số từ 40Hz-18Khz, âm thanh phát ra được đầy đủ các cung bậc từ âm trầm đến âm bồng, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi sử dụng chiếc micro này.

Nếu bạn là tín đồ karaoke hãy sắm ngay cho mình chiếc micro không dây hay nhất này để thỏa sức ca hát, chỉ với tầm giá ở phân khúc bình dân, bạn sẽ không phải lo ngại phải trả một khoản kinh phí lớn để sở  hữu chiêc micro không dây tinh tế và sang trọng như vậy.

Hiện nay chiếc micro không dây này đã có mặt trên tất cả các showroom cũng như các đại lý của Sóng Nhạc trên khắp cả nước.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 08 38389000 để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét