Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Trao gửi thông điệp tình yêu bằng hoa hồng

Nếu bạn chọn lẵng hoa khai trương bằng hoa hồng màu đỏ chúng tỏ là bạn đang tỏ lòng ái mộ và sự hạnh phúc, niềm vinh dự đối với chủ nhân buổi lễ khai trương. Hoa hồng phấn thể sự trìu mến của bản thân trước niềm vui của bạn bè, người thân. Hoa hồng vàng mamg trong mình vẻ kiêu sa và rực rỡ rất phù hợp với không gian các buổi lễ khai trương sang trọng. Khi trao tay lẵng hoa hồng tím, chứng tỏ bạn trao đến chủ nhân buổi lễ sự chân thành sâu sắc. Hoa hồng xanh tượng trưng cho những điều thanh bình,nhẹ nhàng và tinh tế.

Hoa hồng có nhiều loại cho nên trước khi đến các cửa hàng bán hoa khai trương, các bạn nên tìm hiểu ý nghĩa mỗi màu sắc, đặc biệt là đoán tính cách của chủ nhân buổi lễ để chọn lựa màu hoa cho phù hợp. Song song đó, cách bó gói và phối hợp những loại hoa đi kèm cũng là điều bạn nên chú ý đến. Bởi lẽ, với bất kì ai khi đón nhận một bó hoa vừa đẹp vừa hợp sở thích thì chẳng còn gì là trọn vẹn hơn.

Tuỳ vào không gian diễn ra buổi lễ khai trương mà bạn nên chọn lựa các hình thức kết hoa khai trương. Nếu là khai trương một nhà hàng, cửa hàng, công ty thì nên chọn các vòng hoa để thể hiện sự trịnh trọng. Nếu là khai trương một cơ sở kinh doanh nhỏ thì nên chọn các lẵng hoa hay hoa bó là phù hợp nhất. Tránh trường hợp không gian nhỏ mà nhiều vòng hoa sẽ rất tốn diện tích và vướng víu khi đi lại để tiếp khách.



bên cạnh những lãng hoa hồng Shophoa360 còn nổi tiếng với nhiều loại hoa hướng dương tuyệt đẹp, bạn có thể liên hệ với Hotline 0936652727 - 0982372727 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét