Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2024

Hoa Cúc Calimero Tuyệt Đẹp

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/cuc-calimero/

Hoa cúc Calimero, với những bông hoa nhỏ xinh và màu sắc đa dạng, luôn mang đến cảm giác đáng yêu và tinh tế. Bài viết này sẽ giới thiệu về nguồn gốc, ý nghĩa và cách chăm sóc hoa cúc Calimero để giữ cho nó luôn tươi đẹp. Bạn sẽ tìm thấy những gợi ý về cách sử dụng hoa cúc Calimero trong trang trí không gian sống và làm việc, tạo nên một không gian nhẹ nhàng và ấm áp. Đồng thời, bài viết cũng sẽ chia sẻ những bí quyết để bảo quản hoa cúc Calimero lâu dài, giữ được vẻ đẹp và sự tươi mới tự nhiên.

Câu chuyện vô cùng đáng yêu về hoa cúc Calimero

Hoa cúc Calimero  mang dáng vẻ nhỏ xinh, cấu tạo hoa bao gồm những cánh hoa đầy đặn và được sắp xếp đan xen vào nhau để tạo nên một bông hoa tròn tròn xinh xắn.

Những  đóa hoa cúc Calimero  tuy nhỏ nhắn nhưng tràn đầy sức sống, rực rỡ và cuốn hút. Chính điều này đã khiến cúc Calimero trở thành loài hoa được nhiều loài săn mồi đón nhận.

Câu chuyện đáng yêu về hoa cúc calimero

Câu chuyện đáng yêu về hoa cúc calimero

Sự ra đời của  cúc Calimero  vừa là một câu chuyện vừa là một quá trình thi đấu. Ổn rồi! Chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện mang tên cúc Calimero nhé!

Những  bông hoa cúc Calimero xinh đẹp  ra đời trên niềm cảm hứng của bộ phim hoạt hình cùng tên Calimero. Chắc hẳn những người hâm mộ bộ phim hoạt hình nổi tiếng này sẽ không thể quên hình ảnh chú gà đen ngộ nghĩnh trong bộ phim luôn đội 1 mảnh vỏ trứng trên đầu. Đây chính là điều kì diệu làm nên niềm đam mê và hãy tin vào bản thân của chú gà. Và chính xác hơn, chú gà Calimero đã gửi tiếp thông điệp cao cả về lòng tin và sự lạc quan yêu đời.

Từ chúc gà đen Calimero giàu nghị lực, các nhà nghiên cứu tại Hà Lan đã dày công nghiên cứu và lai tạo thành công loài hoa nhỏ xinh căng tràn sức sống và đặt cho nó cái tên đáng yêu: hoa Calimero như chính tên gọi của chú gà đen ngộ Nghinh trong bộ phim hoạt hình của anh.

những bông hoa cúc calimero vô cùng đáng yêu

Những bông hoa cúc calimero vô cùng đáng yêu

Trên niềm hứng khởi đó, cúc Calimero còn là sứ giả gửi qua thông điệp cao cả rằng: "Dù bạn có nhỏ bé, nhưng khi tin vào bản thân mình, bạn sẽ làm được tất cả". Vì thế, khi tặng bó hoa cúc Calimero cho ai đó chính là cách bạn Cất vũ trụ tinh thần và truyền đạt ý nguyện và lòng tin cho họ.  Cúc calimero Hà Lan  được các chuyên gia đầu ngành của hầu hết trên khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới mua bản quyền và đem về nhân giống và phát triển. Hiện tại, cúc Calimero được trồng phổ biến tại Việt Nam, tại "xứ sở ngàn hoa".

Hoa cúc calimero - Hoatuoi360

Hoa cúc calimero - Hoatuoi360

Tìm hiểu những điều đặc biệt nhất – hoa cúc Calimero

Những thế hệ đầu tiên của  bông hoa cúc Calimero  đã được trồng và giới thiệu tại thị trường Hà Lan hợp tác cùng những người dân trồng hoa địa phương "De Landscheiding" năm 2008. Nó đã được cung cấp dưới hình thức của những bó hoa nhỏ cùng màu xinh đẹp. Để phân biệt nó trên thị trường, những loại hoa này được đặt tên chung là đại gia đình Calimero. Dù mang vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhưng  hoa cúc Calimero  lại gây ấn tượng mạnh bởi độ bền kỷ lục lên đến hơn 20 ngày.

Cúc Calimero  có vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn, cấu tạo hoa bao gồm những cánh hoa đầy đặn và được sắp xếp đan xen vào nhau để tạo nên một bông hoa tròn tròn xinh xắn. Từ đất nước Hà Lan, hoa cúc calimero được những chuyên gia đầu ngành trên khắp các quốc gia trên thế giới đem lại về nhân giống và phát triển. Hiện nay, hoa cúc calimero đang được trồng phổ biến ở Việt Nam và được rất nhiều người ưa chuộng vì vẻ đẹp của nó.

>> Cúc calimero -loài hoa nhỏ nhắn với ý nghĩa đặc biệt

hoa cúc calimero xinh xắn

Hoa cúc calimero xinh xắn

Những  đóa hoa cúc Calimero  tuy nhỏ nhắn nhưng tràn đầy sức sống, rực rỡ và cuốn hút. Chính điều này đã khiến những bông hoa bé xíu trở thành loài hoa được nhiều loài săn mồi đón nhận bởi chúng có màu sắc rất đa dạng.

Đặc biệt, tính đến thời điểm này chỉ có 2 nhà sản xuất độc quyền  Calimero  là vườn ươm "De Láncheiding" tại Hà Lan và toàn khu vực Đông Nam Á do Dalat Hasfarm tại Việt Nam chủ quản.

Hoa cúc calimero rực rỡ sắc màu

Hoa cúc calimero rực rỡ sắc màu

Cúc Calimetro có bao nhiêu màu?

Các nhà nghiên cứu của Hà Lan đã cho ra mắt  hoa cúc Calimero màu hồng  đầu tiên. Đây chính là gam màu cơ bản và để tạo ra nên những chuỗi màu mới nhất từng được tạo ra nên một thế giới hoa cúc Calimero đa sắc màu.

Cụ thể, trong năm 2009,  hoa cúc Calimero đẹp  với các màu như màu kem, màu cá hồi, màu hồng đậm, màu trắng tuyết, màu mơ cằm, màu nâu sữa, và một loại màu tím… đã được trình làng. Những gam màu đặc biệt và hình ảnh này liên tục tạo ra những "cơn sốt" trong thị trường hoa.

hoa cúc calimero chất lượng tại Hoatuoi360.vn

Hoa cúc calimero chất lượng tại Hoatuoi360.vn

Không dừng lại ở đó, năm 2010 và 2011, giới nghiên cứu của Hà Lan vẫn làm người hâm mộ  cúc Calimero đẹp  một phen điên đảo với các màu như đỏ, tím sẫm và màu vàng Shiny với một chút màu trắng Snow, trông chúng như những bông hoa tuyết của nắng! Và hiện tại, những màu sắc này đang là những màu sắc được yêu thích nhất. Và sắp tới đây, Hà Lan sẽ nghiên cứu thêm màu cam ấm áp.

>> Nghĩa của từ hoa cúc calimero thông qua màu sắc!!

Trong tương lai, các nhà nghiên cứu sẽ nghiên cứu và tạo ra thêm nhiều màu sắc cho  giống hoa cúc Calimero . Sự phổ biến về màu sắc chính là một trong những điểm cộng để  bông hoa cúc Calimero  đi vào lòng người, tỏa sáng hơn là bùng nổ các loại hoa khác trong "ngôi nhà" hoa cúc.

Hoa cúc calimero đẹp

Hoa cúc calimero đẹp

Mỗi  màu sắc của hoa cúc Calimero  đều phù hợp với thông điệp và vẻ đẹp riêng biệt. Nếu như màu trắng Calimero  là biểu tượng của sự thanh khiết, nhẹ nhàng thì màu trắng Calimero hồng mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào đến nao lòng. Cúc Calimero màu nâu sẫm trong mình vẻ cổ điển, còn cúc Calimero xanh mang nhiều kì vọng trong cuộc sống…

Nghĩa của hoa cúc Calimero

Dựa vào câu chuyện cho sự ra đời thì  cúc Calimero mang ý nghĩa  của niềm Tính Tình, gợi ý lực, hãy tin cuồng nhiệt vào bản thân.

Bên cạnh đó,  ý nghĩa của hoa cúc Calimero  còn là biểu tượng tượng trưng cho tình yêu. Đối với những đôi đang và sẽ yêu, không có gì ngọt ngào hơn khi trao tặng cho người mình yêu một bó hoa Calimero rực rỡ. Hoa là hình ảnh tượng trưng cho niềm hạnh phúc nhỏ bé nhưng đầy tính tình, đơn giản nhưng vô cùng cuồng nhiệt.

Đặc biệt, đó là  màu Calimero xanh  tươi mát như một nét chấm phá cho cuộc đời thêm tràn đầy hy vọng, ý nghĩa và tươi vui. Tặng bó hoa cúc Calimero xanh ngát cho ai đó như chính bạn đang điểm tô một chút dịu dàng, mang đến sự an nhiên giữa cuộc sống bộn bề.

Hoa cúc calimero mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Hoa cúc calimero mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Khi một người nào đó đứng trước bờ vực thất bại, tuyệt vọng thì  hình ảnh hoa cúc Calimero  như một loại "vũ khí" tinh thần của họ thoát khỏi hố sâu tuyệt vọng đó. Bó hoa chính là lời động viên chân thành, sự khích lệ tinh thần, cổ vũ để ai đó bước qua sầu bi, đứng dậy từ vũng lầy để làm lại cuộc đời.

Với những người đang đứng trước những sự lựa chọn,  bó hoa cúc Calimero  trao tay là gửi gắm niềm tin thành công cho bước đường mà đối phương đã chọn.

Với những cặp vợ chồng,  bó hoa cúc Calimero đẹp  trao tặng nhau vào những ngày kỉ niệm là cách khẳng định cho cuộc sống hôn nhân bền vững. Bởi những đóa hoa cúc Calimero tuy nhỏ xinh nhưng có sức sống mãnh liệt, lâu tàn. Cũng giống như cách thể hiện sự kiên cường trong những làn gió trong đời sống hôn nhân.

Hình ảnh hoa cúc calimero dễ thương nhất

Hình ảnh hoa cúc calimero dễ thương nhất

Thông điệp trao tặng khi tặng hoa cúc Calimero

Nếu nhận được một  bó hoa Calimero  từ người bạn thương thì bạn hãy thật sự vui vẻ và có thể giảm được những mệt mỏi và buồn bã. Vì những bông hoa Calimero đẹp đẽ đang thay người gửi đến bạn sự quan tâm chân thành nhất. Một lời động viên khích lệ tinh thần cho bạn bằng bó hoa cúc Calimero còn gì tuyệt vời và ngọt ngào hơn thế nữa.

Vì thế nếu đang gặp chuyện buồn bã, bế tắc hay khó khăn. Hãy dành một chút thời gian để ngắm nhìn những bông  hoa Calimero đẹp  nhỏ xinh. Một bó hoa Calimero xanh tươi mát với một chút dịu dàng, một sự tất yếu giữa cuộc sống thường nhật là lấy động lực để tiếp tục cố gắng, vượt qua những thử thách của công việc và cuộc sống. Để đạt được những thành công mà sự bùng nổ sức mạnh của bạn xứng đáng có được.

hoa cúc calimero mang thông điệp ý nghĩa

Hoa cúc calimero mang nhiều thông điệp ý nghĩa

Những dịp đặc biệt nào nên tặng hoa cúc Calimero

Hoa cúc calimero đẹp  dành tặng ai đó nhằm mục đích cổ vũ tinh thần, tạo động lực và niềm tin cho người đó. Với những ý nghĩa đặc biệt, hoa calimero được dùng làm hoa mừng sinh nhật, hoa chúc mừng tốt nghiệp, hoa chúc mừng khai trương…

Cùng với vẻ đẹp dễ thương và màu sắc rực rỡ đa dạng,  hoa cúc calimero đẹp  thích hợp làm bình hoa trang trí trong gia đình, nơi làm việc... làm cho không gian tươi mới và không khí dễ chịu hơn.

hoa cúc calimero ngọt ngào

Bông cúc calimero ngọt ngào đầy phong cách

Cách cắm hoa calimero và chăm sóc cho chậu hoa tươi lâu

Bạn thích  những bông hoa cúc Calimero , thích sự nhắn tin nhỏ nhưng lại tràn đầy đề nghị trong đó. Và bạn muốn mang màu sắc rực rỡ của hoa cúc Calimero vào không gian sống của mình. Tuy nhiên, bạn không biết cách chăm sóc họ. Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ giúp bạn!

Hãy chọn  bó hoa Calimero  với những sắc thái màu như mong đợi và chuẩn bị một chiếc bình thủy tinh xinh xắn. Phải rửa sạch bình và rửa lại bằng nước ấm.

cách chăm sóc hoa cúc calimero bền

Cách chăm sóc hoa cúc calimero bền

Trước khi  cắm hoa Calimero  vào bình, hãy dùng kéo cắt những phần lá úa ở phía dưới gốc và cắt phần gốc khoảng 2-3 cm, tạo thành góc 45 độ dưới vòi nước chảy hoặc trong một tô nước. Sau đó, cắm vào bình đã đổ nước.

Để giữ  bình hoa cúc Calimero  được lâu, mỗi ngày phải cắt bỏ phần gốc bị nhạt màu. Đây là cách giúp bạn nhận được chất dinh dưỡng và nước đầy đủ.

Mẹo để bình hoa tươi lâu hơn so với số ngày chuẩn thì bạn hãy sử dụng thuốc dưỡng hoa Chrysal nhé! Hãy pha chế thuốc vào nước theo tỷ giá được hướng dẫn trên bao bì. Nên đặt bình hoa ở những nơi mát mẻ có nhiệt độ thích hợp từ 18-22 độ C.

Nếu chăm sóc tốt, khí hậu thích hợp,  bình hoa  cúc Calimero đẹp  có thể tươi đến 20 ngày. Đây chính là điều mong đợi của nhiều người.

Hoa cúc calimero giá rẻ tại Hoa tươi 360

Hoa cúc calimero giá rẻ tại Hoa tươi 360

>> Cách trồng và chăm sóc hoa cúc calimero

Giá hoa cúc Calimero

Hoa cúc Calimero  xinh đẹp và rực rỡ tưởng chừng như có giá rất cao nhưng lại làm người ta yêu hoa mãn nhãn với mức giá vô cùng "mềm".

Giá hoa Calimero  hơi lệch một tí ở những cửa hàng hoa khác nhau. Vì thế, trước khi quyết định chọn  mua hoa cúc Calimero , các bạn hãy cân nhắc thật kỹ nơi mua nhé!

Tại Hoa Tươi 360,  giá hoa cúc Calimero  rẻ  hơn nhiều địa chỉ bán hoa khác. Bởi Hoa Tươi 360 cung cấp hoa với mức giá sỉ. Đây là điểm cộng mà nhiều khách hàng lựa chọn Hoa Tươi 360.

Không phải những điều hài hước nhất đều liên quan đến giá mà  shop bán hoa cúc Calimero  của chúng tôi còn đa dạng về sắc màu, hoa mới cắt, cành lá xanh và xác… Chọn  mua bó hoa cúc Calimero  của shop là bạn đang lựa chọn sự hoàn hảo cả về chất lượng và giá cả.

Nếu muốn biết chính xác  giá của cúc Calimero là bao nhiêu , quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hoa Tươi 360 theo số Hotline  (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303  để được tư vấn.

Đặt mua hoa cúc calimero tại Hoa tươi 360

Đặt mua hoa cúc calimero tại Hoa tươi 360

Ngoài hoa cúc Calimero, Hoa Tươi 360 còn là địa chỉ cung cấp các loại hoa nội địa và ngoại nhập khác như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, hoa cẩm tú cầu, hoa thủy tiên, hoa cát tường, hoa cẩm chướng… Các loài hoa được kết hợp cùng nhau thật tinh tế để làm  hoa khai trương , hoa sinh nhật,  hoa chúc mừng , hoa Valentine...

Tại sao nên đặt mua hoa cúc calimero tại Hoa tươi 360

- Hoa tươi 360 cam kết mẫu hoa cúc calimero khách hàng nhận được sẽ giống mẫu 100% 

- Dịch vụ giao hàng nhanh trong 2h tại TP Hồ Chí Minh

- Tư vấn khách hàng 24/7

Ưu tiên khi đặt hoa cúc calimero tại Hoa tươi 360

- Tặng banner, thiệp chúc mừng giá 100k

- Tặng voucher giá 50k cho khách hàng đặt hoa cúc calimero lần đầu

- Giảm tiếp 5 - 10% cho những lần đặt hoa cúc calimero tiếp theo

- Giao hoa miễn phí khu vực TP Hồ Chí Minh

Trang web:  https://hoatuoi360.vn/


--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét