Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Tư vấn cách chọn hoa giáng sinh

Một mùa Noel nữa lại sắp đến gần, trong tiết trời những ngày này cùng với sự nhộn nhịp cho hoạt động trang trí Noel tại các cửa hàng, công ty, địa điểm vui chơi… mọi người có lẽ đã phần nào nhận ra điều này. Còn bạn thì sao? Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày Noel sắp tới. Hãy cùng Hoa tươi 360 tìm hiểu về cách chọn hoa cho vòng hoa Noel để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho việc trang trí nhà cửa nhân dịp Giáng sinh năm nay.

CHỌN HOA THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Nếu gia đình bạn đã quen thuộc với hình ảnh những vòng hoa Noel theo phong cách cổ điển, và một số thành viên không muốn thay đổi, nhất là những người cao tuổi, thì lựa chọn ở đây là bạn nên duy trì những mẫu vòng hoa đó hoặc hỏi ý kiến những thành viên này trước khi có sự thay đổi. Hoặc trong trường hợp, gia đình bạn đã quán triệt công việc trang trí Gíang sinh cho bạn, bạn nhàm chán với những chọn lựa theo phong cách cổ điển, hãy mạnh dạn sáng tạo những vòng hoa Noel theo phong cách, sở thích cá nhân nhưng vẫn phải phù hợp với màu sắc cửa nhà bạn phải không?

Hình ảnh vòng hoa Noel tại hoa tươi 360

CHỌN HOA PHÙ HỢP VỚI MÀU SẮC CỬA NHÀ

Chọn hoa phù hợp với màu sắc cửa nhà cũng như toàn bộ ngôi nhà là một trong những yếu tố giúp tạo nên sự hài hòa trong việc trang trí. Dưới đây là một số cách kết hợp màu sắc cơ bản mà bạn có thể tham khảo.

-          Màu xanh, có thể độc đáo với màu cam, màu xanh lá cây và màu tím.

-          Màu đỏ, thường là tuyệt đẹp khi đi cùng màu xanh lá cây, màu tím và màu cam.

-          Màu vàng có thể kết hợp được với màu xanh lá cây và màu da cam. Màu tím trông tuyệt vời với một ít màu vàng, chẳng hạn như với một phụ kiện đi kèm. Màu vàng cũng rất vừa vặn với tông vàng.

-           Màu xanh lá cây:  mang sắc thái thiên nhiên, gần như có thể kết hợp với tất cả các màu sắc. Rất đẹp với màu xanh và màu vàng, đỏ hoặc với hồng nhạt: mang lại sắc thái tự nhiên.

-          Tím: phù hợp với màu vàng.

-          Cam: đi cùng với vàng nhạt hoặc đỏ. Màu nâu cũng có thể là sự kết hợp tuyệt vời với màu cam và màu xanh sẽ rất hợp với màu cam khi làm phụ kiện đi kèm .

CHỌN HOA THEO SỞ THÍCH

Nếu bạn có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, có thể chọn ngay loại hoa đó cho mùa Gíang sinh năm nay. Chẳng phải thật là thích thú khi bạn được ngắm ngay loại hoa mình thích vào những ngày giao mùa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo về kiểu dáng vòng hoa Noel nữa đó, thay hình dáng tròn vẫn thường thấy bằng chữ nhật hay vuông thử xem sao.

Hình ảnh vòng hoa Noel tại hoa tươi 360

Hoa tươi 360 hy vọng bài viết này đã phần nào hỗ trợ thêm cho các bạn những kiến thức về cách chọn hoa cho vòng hoa Noel. Nếu bạn cảm thấy những ý tưởng đang hình thành trong đầu mình về những mẫu vòng hoa Noel hãy đi làm ngay sau khi rời công ty đi nhé hoặc cảm thấy bản thân không có thời gian để hiện thực hóa những ý tưởng đó hãy để Hoa tươi 360 giúp bạn hen.

CÁCH LIÊN HỆ VỚI HOA TƯƠI 360 ĐỂ MUA VÒNG HOA NOEL

Để liên hệ với dịch vụ cung cấp hoa (hoa sinh nhậthoa khai trươnghoa cưới...) của Shop hoa 360 bạn có thể liên hệ qua các cách thức sau:

-          Chat trực tiếp trên web hoặc gửi vào Email: info@hoatuoi360.vn

-          Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Nếu bạn đang thắc mắc về việc chọn hoa cho vòng hoa Noel, đừng ngần ngại gọi ngay đến số máy 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hoa nếu ưng ý với những mẫu hoa sẵn có tại cửa hàng. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ với các bạn những hiểu biết về hoa và hân hạnh khi nhận được sự quan tâm của bạn đến những sản phẩm của cửa hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét