Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

TẶNG HOA LAN HỒ ĐIỆP NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG

TẶNG HOA LAN HỒ ĐIỆP NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG

Vào dịp khai trương công ty, cửa hàng,… bạn hay thấy, hay chính bản thân bạn thường đặt những lẵng hoa to cồng kềnh hay càng to thì càng tốt để biếu tặng. Vậy thì, tại sao bạn không tự làm mình nổi bật trong đám đông đó hay chẳng qua chỉ là thể hiện chút tinh tế trong việc tặng quà cho bạn bè hay đối tác nhân dịp khai trương bằng một loài hoa vương giả, hoa lan hồ điệp. Tặng hoa lan hồ điệp nhân dịp khai trương là một gợi ý không tệ lắm chứ.

LỢI ÍCH TỪ VIỆC TẶNG HOA LAN HỒ ĐIỆP NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG

So với những loại hoa khác, lan hồ điệp sẽ có sức sống bền lâu hơn, và càng ngày càng nâng cao giá trị của nó. Chính điều này đã ghi một điểm cộng thật to trong mắt đối tác hay bạn bè của bạn. Đây cũng như là lời nhắc nhở, giữa bạn và họ đang hướng tới một mối quan hệ bền chắt.

Một chậu hoa lan cũng thật dễ dàng để tận tay bạn có thể mang đến và tặng trực tiếp cho bạn mình hay đối tác chứ không phải thông qua dịch vụ giao hàng. Điều này không phải thật ý nghĩa cho cả người nhận lẫn người tặng hay sao.

ĐỊA ĐIỂM BÁN LAN HỒ ĐIỆP UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Khi tìm đến cửa hàng hoặc vào trang web Hoa lan 360 bạn đã có thể tha hồ lựa chọn hoan lan hồ  điệp, như là lan hồ điệp tím, trắng, vàng, đột biến, đại hồ điệp, tiểu hồ điệp, hồ điệp kết hợp. Cùng xem một số hình ảnh để hình dung rõ hơn nhe.

tặng hoa lan ho diep nhan dip khai truong

Lan hồ điệp tím "lãng mạn ngập tràn" tại hoa lan 360

tang hoa lan ho diep nhan dip khai truong

Lan hồ điệp "trái tim yêu thương" tại shop hoa 360

Sau khi xem xong những hình ảnh này bạn đã hình dung rõ hơn chưa, nếu còn có thắc mắc gì, bạn có thê vào hoa lan 360 để xem thêm. Còn nếu, đã chọn lựa được chậu hoa lan ưng ý, cũng hãy vào trang web trên để tiến hành đặt hàng nhe bạn.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ VỚI HOA LAN 360 ĐỂ MUA LAN HỒ ĐIỆP

Để liên hệ với dịch vụ cung cấp hoa lan hồ điệp của Hoa lan 360 bạn có thể liên hệ qua các cách thức sau:

-           Chat trực tiếp trên web hoa lan 360

-           Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Nếu bạn đang thắc mắc về việc mua hoa lan hồ điệp, đừng ngần ngại gọi ngay đến số máy 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hoa nếu ưng ý với những mẫu hoa sẵn có tại cửa hàng. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ với các bạn những hiểu biết về hoa và hân hạnh khi nhận được sự quan tâm của bạn đến những sản phẩm của cửa hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét