Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

SÁNG TẠO VÒNG HOA NOEL VỚI HOA TƯƠI

SÁNG TẠO VÒNG HOA NOEL VỚI HOA TƯƠI

Vòng hoa Noel với những mẫu mã nhàm chán được tiện đường mua về rồi trang trí vội vã cho đêm giáng sinh đã phần nào làm cho không khí đêm giáng sinh kém phần sinh động. Vậy thì, năm nay chúng ta hãy cùng nhau sáng tạo vòng hoa Noel với hoa tươi và hy vọng về một năm mới vơi nhiều sự tươi mới và an lành.

CHỌN HOA TƯƠI CHO SỰ SÁNG TẠO VÒNG HOA

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu để bạn có thể lựa chọn làm vòng hoa Noel, như vải, giấy,… và một loại chất liệu tự nhiên mà bài viết này đề cập đến, chính là hoa tươi. Với bản chất tự nhiên, tồn tại sự sống ngay trong từng bông hoa, hoa tươi làm cho người thường thức có cảm giác thoải mái. Cũng chính vì đặc điểm này của hoa tươi đã dẫn tới sự khó khăn trong việc uốn cành cây theo hình vòng tròn của vòng hoa. Vì vậy, khi lựa chọn hoa tươi nên lựa chọn những loại có thân leo kết hợp với những loại hoa trang trí khác. Mặc khác, đối với hoa, bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích nhưng nên có sự hài hòa về màu sắc. Về phần này bài viết sẽ đề cập rõ hơn ờ mục một số điều cần lưu ý khi sáng tạo vòng hoa Noel.

Vòng hoa Noel tại Hoa tươi 360

NHỮNG GỢI Ý NHỎ CHO SỰ SÁNG TẠO VÒNG HOA

-         Sáng tạo về loại hoa làm vòng: Sáng tạo về loại hoa có thể là việc không quá khó khăn với bạn. Bạn có thể tìm đến một cửa hàng hoa nào đó và lựa chọn những loại hoa phù hợp với ý tưởng của mình. Nếu bạn không có thời gian, bạn còn có cách khác, đó là mua hoa online. Và một trong những địa chỉ tin cậy để mua hoa online tại thành phố Hồ Chí Minh, đó là Hoa tươi 360.

-         Thay đổi về kiểu dáng vòng hoa: Thông thường bạn nhìn thấy vòng hoa Noel có hình tròn, năm nay sao không phá cách làm thử một vòng hoa hình chữ nhật, hình vuông, hình tam giác,… rồi treo lên thử xem sao.

-         Kết hợp giữa hoa tươi và một số vật dụng trang trí: Vòng hoa sẽ trở nên đơn điệu nếu chỉ có toàn là hoa tươi hay toàn là hoa giả. Tại sao bạn không tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa vòng hoa tươi trang trí với những vật dụng trang trí khác, đó có thể là hoa vải, hoa giấy, những quả chuông xinh xắn,… Và rất có thể việc này sẽ làm cho vòng hoa của bạn thêm đặc biệt.

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SÁNG TẠO VÒNG HOA NOEL

Lưu ý về việc phối hợp màu sắc: Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hài hòa cho mắt nhìn. Bạn nên biết một số quy tắc về phối màu như sau:

-          Màu xanh, có thể độc đáo với màu cam, màu xanh lá cây và màu tím.

-         Màu đỏ, thường là tuyệt đẹp khi đi cùng màu xanh lá cây, màu tím và màu cam.

-         Màu vàng có thể kết hợp được với màu xanh lá cây và màu da cam. Màu tím trông tuyệt vời với một ít màu vàng, chẳng hạn như với một phụ kiện đi kèm. Màu vàng cũng rất vừa vặn với tông vàng.

-          Màu xanh lá cây:  mang sắc thái thiên nhiên, gần như có thể kết hợp với tất cả các màu sắc. Rất đẹp với màu xanh và màu vàng, đỏ hoặc với hồng nhạt: mang lại sắc thái tự nhiên.

-         Tím: phù hợp với màu vàng.

-         Cam: đi cùng với vàng nhạt hoặc đỏ. Màu nâu cũng có thể là sự kết hợp tuyệt vời với màu cam và màu xanh sẽ rất hợp với màu cam khi làm phụ kiện đi kèm .

Vòng hoa Noel tại Hoa tươi 360

-         Phù hợp với một số yếu tố xã hội: Một số người lớn tuổi hay thậm chí những người trẻ, đôi khi họ thích những giá trị bền chắc hơn là sự thay đổi. Chính vì vậy, khi sáng tạo vòng hoa Noel cũng cần để ý đến khía cạnh này.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ VỚI HOA TƯƠI 360 ĐỂ MUA HOA NOEL

Để liên hệ với dịch vụ cung cấp hoa Noel của Hoa Tươi 360 bạn có thể liên hệ qua các cách thức sau:

-          Chat trực tiếp trên web hoặc gửi vào Email: info@hoatuoi360.vn

-          Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Nếu bạn đang thắc mắc về việc chọn hoa cho vòng hoa Noel, đừng ngần ngại gọi ngay đến số máy 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hoa nếu ưng ý với những mẫu hoa sẵn có tại cửa hàng. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ với các bạn những hiểu biết về hoa và hân hạnh khi nhận được sự quan tâm của bạn đến những sản phẩm của cửa hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét