Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hoa Tươi 360 chọn hoa sinh nhật phù hợp với cung hoàng đạo bạn gái (Phần 2)

Như bài trước, chúng ta đã tìm ra những loài hoa sinh nhật phù hợp với các nàng của cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Song Tử, Cự Giải… Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm những loài hoa của các cung tiếp theo. Nếu bạn gái sắp sinh nhật, các chàng trai hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé!

chon-hoa-sinh-nhat-phu-hop-voi-cung-hoang-dao-ban-gai

Các nàng Thiên Bình (23/09-22/10) luôn muốn sống trong thế giới yên bình và tràn ngập sự bao dung, thứ tha. Sở trường của nàng Thiên Bình là rất có duyên trong giao tiếp, điềm đạm, dáng vẻ nho nhã và sống hết sức chân thành, luôn nghĩ cho người khác. Hãy dành tặng cho nàng bó hoa cánh bướm, vì đây là loài hoa đại diện trong cung hoàng đạo của họ, hơn nữa hoa cánh bướm là loài hoa đại diện cho sự bình yên, mộc mạc và chân thành.

Thần Nông (23/10-21/11) hat còn gọi là cung Bọ Cạp, nếu bạn gái bạn nằm ở cung này thì bạn nên mừng nhé! Bởi đây là cô gái mang trong mình một nghị lực phi thường, bất kể có chuyện gì xảy ra thì Bọ Cạp vẫn hiên ngang vượt qua. Sự nhiệt tình cùng với tham vọng hơn người, cá tính mạnh mẽ, sự tinh tế và nhạy bén sẽ giúp họ chạm tay đến thành công. Đây là những cô gái rất quan tâm đến con đường công danh sự nghiệp nên bạn hãy dành tặng nàng những bó hoa thay cho lời chúc thành công như hoa hướng dương, hoa hồng môn, hoa lan hồ điệp... Bên cạnh những loài hoa đó thì một chậu hoa khổ sâm là sự chọn lựa hoàn hảo.

Những cô gái thuộc cung Nhân Mã (22/11-21/12) là những cô gái sống rất có mục tiêu, là người có tinh thần lạc quan, thành thật và nhiệt tình, Các cô gái Nhân Mã thích lối sống việc làm thanh lịch, lạc quan hoạt bát nhưng tôn sùng tự do quá mức, thích khuấy động không khí… Nếu bạn muốn chọn bó hoa sinh nhật cho cô nàng Nhân Mã thì hãy lựa chọn loài hoa đại diện cho cung hoàng đạo của cô ấy – đó chính lan hồ điệp.

Nàng Ma Kết (22/12-19/01) thì sinh nhật hãy trai đến nàng bó hoa cẩm chướng nhé! Những cô gái thuộc cung này có tính tình hết sức lương thiện, cần cù và chịu khó, không chịu khuất phục trước khó khăn… Nhờ tính tình này nên cô nàng Ma Kết lấy lòng được nhiều người lớn và cũng là nàng dâu lý tưởng của những bà mẹ chồng.

Những cô gái thuộc cung Bảo Bình (20/01-18/02) là những người rất thông minh, trong sáng và thánh thiện. Đối với những cô gái này thì bó hoa Pansy trao tay sẽ phù hợp với họ.

Song Ngư (19/02-20/03) làm các chàng trai phải mê đắm với tính tình lãng mạn, sự ngọt ngào xen lẫn những cảm xúc yêu đương nồng nàn. Do sống theo cảm xúc nên tính tình của cô nàng này rất thất thường, vui cũng nhanh và buồn cũng nhanh. Với các nàng Song Ngư thì bó hoa lưu ly là thích hợp nhất.

chon-hoa-sinh-nhat-phu-hop-voi-cung-hoang-dao-ban-gai

Bạn đang đếm từng ngày để đón sinh nhật cùng người yêu, hãy trân trọng sự kiện đặc biệt đó bằng những hành động bộc lộ tình yêu của mình. Và không gì có thể hoàn hảo hơn nếu bạn chọn đúng bó hoa tặng sinh nhật phù hợp với cung hoàng đạo của bạn gái. Hãy đến với Shophoa360 để lựa chọn cho mình bó hoa phù hợp nhất. Ngoài hoa sinh nhật, Shop còn là địa chỉ cung cấp hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa mừng sức khoẻ… Hệ thống shop hoa đã có mặt trên khắp các quận thành của TPHCM, nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi cam đoan sẽ phục vụ quý khách tận tình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotlines: 0936652727 – 0982372727hay gửi thông tin về Email:tvthuylinh01@gmail.com.

Nguồn: Shophoa360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét