Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bí quyết để nàng dâu ghi điểm trong mắt mẹ chồng cực hay của Hoa Tươi 360

Ai cũng biết quan hệ mẹ chồng nàng dâu xưa nay rất "rắc rối". Dù là ở thời đại nào, mối quan hệ này luôn mang đến cho các ông chồng những điều "khó nói".  Hãy là một nàng dâu thông minh, tinh tế và bản lĩnh khi ngày đầu tiên ra mắt,bạn biết cách "níu kéo" mẹ chồng trở thành đồng minh của mình, tạo bước đệm vững chắc cho quãng làm đường làm dâu sau này. Bởi, ấn tượng tốt sẽ thay đổi được nhiều quan niệm trong một con người. Các nàng dâu hãy tạo ấn tượng đẹp trong lòng các mẹ chồng bằng những hành động sau đây:

tuyet-chieu-giup-cac-nang-dau-tuong-lai-ghi-diem-trong-mat-me-chong

Các nàng dâu nên chọn trang phục đơn giản mà thanh lịch, gọn gàng mà kín đáo… trong ngày ra mắt để ghi điểm trước bố mẹ chồng cũng như những người lớn tuổi trong gia đình chồng. Đừng quá lố lăng trước những bộ cánh hở hang như chiếc đầm quá ngắn, chiếc áo quá cộc, quần ngố hay váy ngắn… Nếu ướm lên người những bộ trang phục kệch cỡm, bạn là tâm điểm cho mọi người soi mói đấy!

Hãy trổ tài nấu nướng nếu có cơ hội vào bếp nhé các nàng, đừng cứ ngồi yên một chỗ và ai hỏi gì nói đó. Bởi, người lớn không thích những cô con dâu quá thụ động đâu. Họ muốn một cô con dâu linh hoạt để cùng con trai họ gồng ghánh việc gia đình, con cái sau này. Tuy nhiên, những cô nàng nói nhiều cũng hạn chế "mồm mép" tí, nên nói những điều cần nói ở mức độ vừa phải là phù hợp nhất. Đừng vì muốn thể hiện bạn là người khéo ăn nói, và rất hiểu biết mà bạn cứ thao thao bất tuyệt về 1 vấn đề nào đó 1 cách thái quá. 

Mới ngày đầu đến nhà chồng tương lai, các nàng nên e dè trước chàng của mình một chút. Tuyệt đối không "quấn" lấy chàng nhé! Bởi các bà mẹ chồng thấy cô con dâu tỏ những cử chỉ thân mật trước con trai của mình sẽ nghi ngại nhiều vấn đề, có thể bà sẽ nghĩ bạn là người quá dễ dãi...

Tặng hoa chúc mừng sức khoẻ mẹ chồng nhân ngày đầu tiên ra mắt cũng là một trong những ý tưởng hết sức thông minh của các nàng dâu tương lai đấy! Bất cứ một người phụ nữ nào, dù là sang hay hèn, già hay trẻ… đều thích được nhận hoa. Các nàng dâu hãy nhờ những đóa hoa xinh đẹp chuyển tải những thông điệp yêu thương cao cả, chuyển tải tình hữu nghị, gắn kết tình cảm. Tặng hoa cho mẹ chồng tương lai hãy chọn những loài mang mang ý nghĩa về sức khoẻ, trường thọ và hạnh phúc như hoa hồng, hoa lily, hoa sen, hoa đồng tiền, hoa lan hồ điệp…

tuyet-chieu-giup-cac-nang-dau-tuong-lai-ghi-diem-trong-mat-me-chong

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa bó hoa nào thích hợp để tặng mẹ chồng hay bất cứ người phụ nữ nào trong gia đình chồng tương lai, hãy để Hoa tươi 360 giúp bạn.

Với nhiều mẫu hoa xinh đẹp và cuốn hút, thế giới hoa đa sắc màu, đa chủng loại từ hoa nhập đến hoa nội địa, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ cắm hoa với bàn tay khoé léo và óc sáng tạo… hứa hẹn mang đến cho bạn những lãng hoa, hoa bó… đẹp nhất và nghệ thuật nhất.

Ngoài dịch vụ cung cấp hoa tươi như hoa sinh nhật, hoa tốt nghiệp, hoa mừng các ngày lễ, hoa tình yêu, hoa chia buồn… thì Hoa tươi 360 còn "chiều lòng" khách hàng với dịch vụ điện hoa, dịch vụ giao hoa nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần bạn gọi đến Hotline: 0936652727 – 0982372727 hay địa chỉ Email: tvthuylinh01@gmail.com, nhanh chóng bạn sẽ có nhận được lãng hoa ưng ý nhất.

Nguồn: http://hoatuoi360.vn/tuyet-chieu-giup-cac-nang-dau-tuong-lai-ghi-diem-trong-mat-me-chong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét