Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Để bó hoa tươi thành món quà hoàn hảo nhất


Bạn đang muốn tặng một bó hoa cho ai đó nhân một sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên, không phải cứ muốn mua một bó hoa cho ai đó là dễ. Cái quan trọng là bó hoa mình mua có "chiều lòng" được người nhận khi đến tay họ. Bó hoa đẹp, hợp với tính cách và sở thích, phù hợp với không gian và ý nghĩa buổi tiệc… sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt họ.


Thế giới các loài hoa hết sức đa dạng, mỗi loại hoa đều mang một thông điệp riêng và không bất cứ ai cũng hiểu được hết các thông điệp khác nhau đó. Chính vì thế, việc chọn lựa chọn một bó hoa mà trong đó chứa đựng tất cả những thông điệp tâm tư, chứa đựng những điều muốn nói của cánh mày râu, nam giới khi tặng đối phương là điều hết sứ nan giải.

Hiểu được vấn đề này, Hoa Tươi 360 chúng tôi sẽ chỉ cho bạn nhận biết thông qua những loại hoa tươi sau đây:

Trước hết, bạn nên xác định ngay ban đầu là tặng hoa đối tượng nào? (Người yêu, bà, mẹ, em/chị gái), số lượng hoa sẽ tặng, tặng bằng lãng hoa hay đơn giản vài nụ hoa tự bọc gói, hoa đóng hộp?

Nếu người nhận hoa là người yêu của bạn, hãy chọn 2 cách tặng hoa: Tặng một bó được bao gói xinh xắn để thể hiện tình cảm chân thành mà bạn mong muốn gửi đến cô nàng, hoặc tặng cô nàng một hộp quà chứa những nụ hoa tươi xinh xắn bắt mắt trong đó, hãy nhớ là lựa màu hoa mà cô nàng yêu thích nhất nhé!

Nếu tặng hoa cho mẹ hoặc chị/em gái thì một bó hoa tươi lớn chính là lựa chọn hợp lý nhất trong mọi hoàn cảnh.

Việc thứ hai, chọn đúng loại hoa ưng ý cũng phải chú ý đến thời điểm khi tặng hoa nữa nhé.

Ngoài những trường hợp bất đắc dĩ không thể tặng hoa đúng thời gian, còn nếu không thì bạn nên gửi hoa cho đối phương trước đó 1 ngày hoặc đúng thời điểm thì bó hoa gửi tặng đó chắc chắn sẽ mang ý nghĩa lớn rất nhiều.

Thứ ba, ngoài việc chọn hoa đúng màu sắc mà người nhận thích thì những trường hợp người nhận không quan trong màu sắc hoa tươi thì tốt nhất bạn nên tham khảo trên mạng những ý nghĩa của từng loại hoa hoặc ghé thăm những bài viết có trong Hoa Tươi 360 chúng tôi để đọc thêm thông tin nhé.

Thí dụ, chọn hoa trong ngày Valentine 14-2 thì lựa chọn đúng đắn nhất là hãy chọn hoa hồng đỏ, bó hoa hay vài nhánh hoa không quan trọng vào ngày này vì màu sắc của hoa hồng đã nói lên tất cả ý nghĩa của nó về tình cảm của bạn rồi.

Mỗi loại hoa tươi sẽ mang nhiều thông điệp ý nghĩa khác nhau như Hoa Tươi Bất Tử đã đề cập ở nhiều bài viết, nên sàn lọc và lựa chọn hoa đúng loại, đúng cách để không gây phản ứng ngược.

Cuối cùng, tặng hoa chưa đủ thể hiện cảm xúc mà tốt nhất hãy viết thêm một vài câu chúc, lời nhắn nhủ trong tờ giấy nhỏ và kèm chung với đóa hoa mà bạn sẽ tặng. Việc này giúp cho bó hoa đó không chỉ rạng rõ mà còn gây ấn tượng mạnh đến đối phương nữa đấy.


Dịch vụ điện hoa của Hoa Tươi 360 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.  Hiện nay Hoa Tươi 360 có rất nhiều kiểu hoa: hoa sinh nhật hoa khai trươnghoa chia buồn , hoa cưới... ngoài hoa tặng tốt nghiệp bạn có thể tham khảo để chọn tặng cho bạn gái mình nhé!

Hoặc có thể liên hệ hotline/zalo/viber: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn thêm.

Hoa tươi 360 luôn mong mỏi phục vụ quý khách hàng một cách tận tâm nhâm, chúng tôi luôn mong muốn dịch vụ của mình sẽ mãi mãi ở trong lòng khách hàng, bằng cách này hay cách khác Hoa Tươi 360 luôn mong muốn sự hoàn hảo nhất đến với khách hàng của mình

Nếu bạn ở ở TPHCM có thể tham khảo các shop hoa tươi ở các địa chỉ bên dưới:

hoa tươi dĩ an
hoa tươi đồng nai
hoa tuoi quan 12
hoa tuoi quan 11
hoa tuoi quan 10
hoa tuoi quan 9
hoa tuoi quan 8
hoa tuoi quan 7
hoa tuoi quan 6
hoa tuoi quan 5
hoa tuoi quan 4
hoa tuoi quan 3
hoa tuoi quan 2
hoa tuoi quan 1
hoa tuoi tan binh
hoa tuoi tan phu
hoa tuoi phu nhuan
hoa tuoi binh thanh
hoa tuoi thu duc

Nguồn: http://hoatuoibattu.vn/kinh-nghiem-mua-hoa-tuoi-tang-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét