Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2024

Shop Hoa Tươi Quận 2 - Giao Hoa Nhanh Chóng, Chất Lượng Cao

Shop hoa tươi quận 2 với những mẫu hoa đa dạng. Đặt hoa tươi giá tốt tại shop hoa tươi Quận 2 ngay hôm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Shop chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, và đảm bảo chất lượng hoa tươi khi đến tay khách hàng.

Lý do bạn nên đến shop hoa tươi quận 2 

Shop hoa tươi quận 2 nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 2, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và ghé thăm cửa hàng. Shop hoa tươi quận 2 hoa tươi giá rẻ với vị trí thuận tiện, chúng tôi phục vụ nhanh chóng cho các khu vực lân cận như Thảo Điền, An Phú, Bình An và nhiều nơi khác trong Quận 2. Dù bạn ở đâu, đội ngũ giao hàng tận nơi của chúng tôi luôn đảm bảo hoa tươi được giao đến tay bạn một cách nhanh chóng và an toàn.

Shop hoa tươi quận 2 kinh doanh các loại hoa nhập khẩu với giá khá thấp so với mặt bằng thị trường hoa tươi hiện nay, giao hoa nhanh chóng và miễn phí. Hãy liên lạc nhanh với dịch vụ giao hoa tươi miến phí quận 2, chúng tôi sẽ dành cho bạn những bó hoa tươi theo ý tưởng của bạn với giá thành hợp lý nhất. Cửa hàng chúng tôi nhận giao nhanh các mẫu hoa sinh nhật, hoa chúng mừng, hoa khai trương, hoa chia buồn với giả cả uy tín, giao hoa nhanh chóng trong vòng 1 đến 2 gờ.

Dịch vụ điện hoa tươi uy tín quận 2

Dịch vụ điện hoa tươi uy tín quận 2

Tại shop hoa tươi giá rẻ quận 2, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Quy trình chọn lọc hoa tươi được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo hoa luôn tươi mới mỗi ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên tiệm hoa tươi quận 2 giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp bạn chọn được những mẫu hoa phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mình. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Shop hoa tươi quận 2 hân hạnh phục vụ quý khách

Shop hoa tươi quận 2 hân hạnh phục vụ quý khách tận tình

=>> Xem thêm: Shop hoa tươi đẹp, giá rẻ tại quận 1 - Đa dạng mẫu hoa

99+ Mẫu hoa HOT trend đẹp nhất tại shop hoa tươi quận 2

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn thay đổi và sáng tạo nên nhiều mẫu hoa đẹp, độc lạ mà bạn có thể dùng trong nhiều trường hợp. Bên cạnh đó Hoa tươi quận 2 đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu để làm vừa lòng khách hàng nhất.

Các loại hoa bán chạy nhất shop hoa tươi quận 2

Điện hoa tươi giá rẻ quận 2 không chỉ đảm bảo về chất lượng hoa và giá cả, ở đây chúng tôi còn cung cấp đầy đủ mọi loại hoa cùng thiết kế phục vụ theo yêu cầu. Nếu bạn có nhiều phân vân hay thắc mắc khi tìm mua hoa, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn một cách tận tình nhất. Dưới đây là các loại hoa bạn có thể tham khảo:

Hoa chúc mừng sinh nhật đẹp 

Hoa chúc mừng sinh nhật là một trong những món quà không thể thiếu để chúc mừng người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt của họ. Hoa sinh nhật tươi giá rẻ quận 2 có nhiều mẫu hoa đa dạng, kết hợp từ hoa hồng, hướng dương, cẩm chướng hay các loài hoa khác, giúp bạn gửi lời chúc sinh nhật ý nghĩa và tràn đầy yêu thương.

Hoa sinh nhật tặng mẹ tại shop hoa tươi quận 2

Hoa sinh nhật tặng mẹ tại shop hoa tươi quận 2

Hoa tặng sinh nhật đẹp tại shop hoa tươi quận 2

Hoa tặng sinh nhật đẹp tại shop hoa tươi quận 2

=>> Xem thêm: 199+ mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp nhất hiện nay 

Lẵng hoa khai trương sang trọng

Hoa khai trương là món quà mang ý nghĩa chúc mừng thành công, thịnh vượng và may mắn. Các mẫu hoa khai trương giá rẻ quận 2 sang trọng và bắt mắt, gửi gắm những lời chúc mừng ý nghĩa về sự thành công, phù hợp để gửi tặng trong các dịp khai trương cửa hàng, công ty, hay các sự kiện kinh doanh.

Kệ hoa khai trương đẹp tại shop hoa quận 2

Kệ hoa khai trương đẹp tại shop hoa quận 2

Đặt hoa tươi quận 2 để chúc mừng ngày khai trương dịch vụ điện hoa tươi quận 2 cùng những kệ hoa chúc mừng khai trương, lẵng hoa, giỏ hoa, bình hoa với sự kết hợp của rất nhiều những loài hoa. Mỗi một loài hoa sẽ mang đến ý nghĩa khác nhau nhưng đều có chung một mục đích chính là chúc cho gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong ngày khai trương.

Hoa khai trương đẹp tại shop hoa tươi quận 2

Hoa khai trương đẹp tại shop hoa tươi quận 2

Hoa chia buồn ý nghĩa thể hiện sự kính trọng

Hoa chia buồn là cách thể hiện sự cảm thông và chia sẻ nỗi buồn với gia đình, bạn bè trong những lúc khó khăn. Cửa hàng hoa tươi tang lễ quận 2 cung cấp các mẫu hoa chia buồn trang nhã, tinh tế, giúp bạn bày tỏ sự an ủi và tưởng nhớ một cách chân thành và đầy tôn trọng. Việc gửi lãng hoa chia buồn trong đám tang từ lâu đã trở thành một phong tục đẹp nhất, một nghĩa cử cao đẹp và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Lãng hoa thể hiện tấm lòng thành kính, yêu thương dành cho người đã khuất.

Kệ hoa chia buồn tại shop hoa tươi quận 2

Kệ hoa chia buồn tại shop hoa tươi quận 2

Mỗi một loài hoa đều có sứ mạng và thông điệp truyền tải riêng của mình. Trong nỗi thống khổ của sự chia xa, nhiều loài hoa trở nên tuyệt vời khi có khả năng thay lời muốn nói cho người ở lại với người đã ra đi. Hãy để điện hoa online uy tín quận 2 chia sẻ niềm tiếc thương cùng các bạn!

Hoa chia buồn

Hoa chia buồn "Tiễn biệt" tại shop hoa tươi quận 2

=>> Xem thêm: Vòng hoa và kệ hoa chia buồn tang lễ giá tốt TPHCM tại shop hoa tươi giá rẻ quận Tân Bình

Các loại hoa lan hồ điệp làm quà hay để trưng bày trong nhà 

Lan hồ điệp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa lan, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh tao, quý phái mà vẫn không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Nếu bạn đang tìm mua một chậu hoa lan hồ điệp đẹp, bạn phải cẩn thận vì đây là loại hoa có giá khá cao so với các loại hoa khác, tuy nhiên nếu bạn đã đến tiệm hoa tươi uy tín quận 2, chúng tôi đảm bảo "tiền nào của đấy" để bạn có thể an tâm và luôn tin tưởng sử dụng.

Chậu hoa lan phú quý có ở shop hoa tươi quận 2

Hoa Lan hồ điệp "Đa phú quý" tại shop hoa tươi quận 2 

Lan hồ điệp vàng xinh xắn tại shop hoa quận 2

Lan hồ điệp vàng xinh xắn tại shop hoa quận 2

Chậu thuyền lan hồ điệp tại shop hoa tươi quận 2

Chậu thuyền lan hồ điệp tại shop hoa tươi quận 2 

=>> Xem thêm: Shop hoa lan hồ điệp sang trọng, cao cấp, chất lượng

Hoa tặng các dịp lễ khác 

Ngoài những dịp tặng hoa nêu trên, thì trong một năm còn có nhiều dịp lễ khác như ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Mẹ, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Lễ tình nhân và các dịp lễ kỷ niệm khác. Vì vậy, trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, con người sẽ dùng những loài hoa khác nhau để thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, chúc mừng hay sự đồng cảm của mình đến với những người xung quanh. Hoa tươi giá rẻ quận 2  sẽ giúp bạn chọn những mẫu hoa thích hợp tặng người nhận để họ hiểu được thông điệp từ tấm lòng yêu thương mà các bạn muốn trao tặng.

Hoa tặng ngày của mẹ tại shop hoa tươi quận 2

Hoa tặng ngày của mẹ tại shop hoa tươi quận 2

Bó hoa tặng ngày lễ tình nhân tại shop hoa quận 2

Bó hoa tặng ngày lễ tình nhân tại shop hoa quận 2

Các thiết kế hoa độc đáo tại shop hoa tươi quận 2 

Hoa không chỉ đẹp nhờ hương sắc, mà khi chúng ta kết hợp với nhiều loại hoa khác một cách hài hoà, độc đáo về kiểu dáng cũng khiến cho hoa đã đẹp lại còn đẹp hơn. Bên cạnh đó cửa hàng hoa tươi giá rẻ quận 2 còn có nhiều loại hoa cắm hộp hay hoa cắm giỏ thay vì các bó hoa hay lãng hoa truyền thống, nhằm tạo nên những món quà độc đáo và ý nghĩa nhất.

Hoa cắm hộp gỗ sang trọng tại shop hoa quận 2

Hoa hộp gỗ đẹp sang trọng tại shop hoa tươi quận 2

Bó hồng Ohara đẹp tặng người yêu tại shop hoa tươi quận 2

Bó hồng Ohara đẹp tặng người yêu tại shop hoa tươi quận 2

Giỏ hoa đáng yêu tại cửa hàng hoa tươi quận 2

Giỏ hoa đáng yêu tại cửa hàng hoa tươi quận 2

Phương thức đặt hàng và thanh toán

Đặt hàng Trực Tuyến qua website http://hoatuoi360.vn/

Đây là phương thức đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất chỉ có ở shop hoa online quận 2 cho cả phương thức thanh toán. Bởi tất cả thao tác từ khâu đặt hàng đến khâu thanh toán đều được thực hiện trực tuyến trên máy tính.

Bước 1: Chọn sản phẩm trong danh mục phù hợp rồi nhấp vào sản phẩm chi tiết

- Bước 2: Click nút " Đặt hàng " sau khi chọn được sản phẩm ưng ý

Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng nếu thêm hay bớt số lượng thì điều chỉnh, chọn khu vực vận chuyển hoặc muốn mua thêm sản phẩm khác thì chọn sản phẩm nhấn đặt hàng rồi chọn " Tiếp tục ".

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin người đặt hàng, người nhận hàng, thời gian giao hàng, mã bảo vệ rồi nhấn " Tiếp tục "

Đặt hoa qua website shop hoa tươi 360

Đặt hoa qua website shop hoa tươi 360

- Bước 5: Sau khi điền đầy đủ thông tin chọn 1 trong  tab thanh toán(CASH, BANK, ATM, VISA) đồng thời tích chọn vào các hình thức thanh toán  và nhấn  " Tiếp tục "

- Bước 6: Nếu bạn chọn Tab CASH hoặc ATM và chọn tùy chọn thanh toán rồi  nhấn tiếp tục, hệ thống xuất ra báo cáo đơn hàng đồng thời gửi email xác nhận đơn hàng vào email bạn cung cấp ->HOÀN TẤT QUÁ TRÌNH ĐẶT HÀNG

Bước 7: Chọn ATM hoặc VISA nhấp " tiếp tục" qua bước 8

Bước 8: Màn hình chuyển đến VTC pay để tiếp tục quá trình thanh toán

Đặt hàng qua Email: info@hoa360.vn

Bước 1: Qúy khách hàng cần gửi cho chúng tôi :Thông tin người gửi: tên, sđt, địa chỉ, nội dung thiệp-băng rôn, ngày giờ giao hoa, mã hoa trên website. Thông tin người nhận: tên, sđt, địa chỉ người nhận

- Bước 2: Sau khi có đầy đủ thông tin quí khách gửi email tới: info@hoa360.vn

Bước 3: Thanh toán tới chúng tôi theo hình thức phù hợp khi đã nhận được thông tin của quí hoatuoi360.vn sẽ liên lạc sớm với quí khách.

Shop hoa online quận 2 đặt hoa qua Email

Shop hoa online quận 2 đặt hoa qua Email

Đặt hàng qua Tổng Đài Điện Thoại

Khi Quý Khách gọi về tổng đài (08) 22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977301303 của hoatuoi360.vn. Quý Khách sẽ trực tiếp cung cấp thông tin đặt hàng và giao nhận hàng. Nhân viên sẽ hướng dẫn, tiếp nhận và sử lý đơn hàng

Đánh giá của khách hàng khi mua hoa tại shop hoa tươi quận 2

Dưới đây là một số trãi nghiệm của khách hàng khi mua hoa tại shop hoa tươi quận 2:

- Nguyễn Lan - 5 sao: "Tôi vừa mua hoa tại shop và thật sự rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Hoa được giao rất đúng hẹn và còn tươi mới, bông nào bông nấy đều tỏa hương thơm ngát. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ shop trong thời gian tới"

Minh Tuấn - 5 sao "Chất lượng hoa tại đây rất tốt và tươi lâu. Tôi đã mua hoa để tặng người yêu và cô ấy rất thích. Nếu có cơ hội tôi sẽ ủng hộ shop lâu dài"

Đánh giá của khách hàng khi mua hoa tại shop hoa tươi quận 2

Đánh giá của khách hàng khi mua hoa tại shop hoa tươi quận 2

Ưu đãi khi mua hoa tại shop hoa tươi quận 2

Về giá hoa, cửa hàng hoa tươi giá rẻ quận 2 cung cấp nhiều loại hoa với mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. Các loại hoa tươi có giá cả khác nhau tùy thuộc vào mùa hoa, nguồn hoa, số lượng và chất lượng của từng loại hoa. Tuy nhiên, hoa tươi quận 2 cam kết sẽ cung cấp hoa đến tay bạn với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. 

Khi mua hoa tại shop hoa quận 2 bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn: 

- Tặng Voucher giảm giá 50K khi mua hoa tại Hoa tươi 360.

- Giảm 10% cho khách hàng thân thiết

- Tặng thiệp/banner miễn phí trị giá 50k

- Miễn phí giao hoa 63 tỉnh thành

Ưu đãi khi mua hoa tại shop hoa tươi quận 2

Ưu đãi khi mua hoa tại shop hoa tươi quận 2

Để biết thêm nhiều thông tin dịch vụ của shop hoa tươi quận 2 bạn có thể liên hệ qua cách thức sau:

- Chat trực tiếp trên web: www.hoatuoi360.vn

- Email: info@hoa360.vn

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét