Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

Nho khô nhập khẩu và những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Nguồn: https://360fruit.vn/nho-kho-nhap-khau-va-nhung-cong-dung-tuyet-voi-doi-voi-suc-khoe.html

Nho sấy khô là một thực phẩm không chỉ ngon mà còn giàu giá trị dinh dưỡng. Sự đa dạng trong nguồn gốc, loại hình và cách sử dụng đã biến nho sấy khô trở thành một phần quan trọng của nền ẩm thực thế giới và Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ hãy cùng tìm hiểu về loài nho sấy khô này nhé. 

Nguồn gốc nho khô

Nho sấy khô được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới, như Úc, Mỹ, Chile, và Nga. Mỗi vùng đất mang đặc điểm riêng, tạo ra các loại nho khô độc đáo. Úc nổi tiếng với nho khô Thompson, trong khi Mỹ và Chile sản xuất nho sultana và currant cao cấp.

Nho sấy khô được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới

Nho sấy khô được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới

Có ba loại nho sấy khô chính:

Raisin (Nho Khô Đen): Loại này chỉ bao gồm nho sấy có màu đen. Trái lớn và ngon, với giống nho phổ biến như nho xanh Thompson.

Sultana: Thường được sử dụng cho loại nho sấy màu vàng.

Currant: Currant thường sử dụng cho các loại nho sấy khô đen. Trái nhỏ, rất ngọt và không hạt.

Nho khô có sự đa dạng trong việc sử dụng. Chúng có thể được ăn trực tiếp như một loại thực phẩm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, nho khô ngon còn được sử dụng rộng rãi làm nguyên liệu trong nấu ăn. Chúng xuất hiện trong nhiều món ăn, từ các loại bánh ngọt đến các món nướng thơm ngon.

=>> Xem thêm: Nho khô nguyên cành Úc - Mỹ vị thượng hạng được nhiều người yêu thích

Các loại Nho khô nhập khẩu từ các các quốc gia trên thế giới

- Nho khô Úc: Quá trình phơi khô tự nhiên giúp giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng tự nhiên của nho. Với độ đường lên tới 30-40%, nho khô nguyên cành Úc mang lại hương vị ngọt ngào và thỏa mãn khẩu vị của người ăn. Điều này làm cho loại nho khô này, trở thành món ăn ưa thích và được sử dụng trong nhiều món tráng miệng, thức ăn và thức uống.

nho khô nguyên cành Úc tạo nên sự hấp dẫn hơn so với những loại nho khô thông

Nho khô nguyên cành Úc là giống nho ngon vô cùng nổi tiếng

- Nho khô Mỹ: Nho khô Mỹ "raisins" đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Một số thương hiệu nho khô Mỹ nổi tiếng mà bạn có thể gặp trên thị trường Việt Nam bao gồm "nho khô Mỹ Lion", "nho khô Sunview Raisins" và "nho khô Sun-Maid".

Nho khô Mỹ

Nho khô Mỹ "raisins" đã trở thành một sản phẩm quen thuộc

- Nho khô Nga: hiện nay các sản phẩm nho sấy khô nhập khẩu từ Nga chủ yếu là nho khô đen.

Nho khô đen nhập khẩu từ Nga

Nho khô đen nhập khẩu từ Nga

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2023

Giá trị dinh dưỡng của nho khô

Thải độc gan: Nho khô chứa kali và magiê, hai dưỡng chất có khả năng giảm độ axit và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Chúng cũng có tác dụng làm giảm độc gan và giúp loại bỏ các chất độc hại.

Ngăn ngừa thiếu máu và bệnh tim: công dụng của nho khô chứa sắt và đồng, hai chất quan trọng trong việc tạo ra hồng cầu và duy trì sức khỏe tim mạch. Chúng cũng có thể hỗ trợ quá trình đông máu.

Giá trị dinh dưỡng của nho khô

Nho khô vô cùng tốt cho sức khỏe

Lợi ích cho bà bầu: Nho khô ngon có thể cung cấp sắt và các dưỡng chất quan trọng khác cho bà bầu, giúp hỗ trợ thai kỳ và sức khỏe tổng thể của thai nhi.

Quản lí cân nặng: Dù có khả năng giúp tăng cân do nhiều glucose và fructose, nho khô cũng có thể giúp kiểm soát cân nặng khi kết hợp với chế độ ăn kiêng, nhất là với chất xơ.

Ngăn ngừa ung thư: Nho được sấy khô chứa catechin, một chất chống oxi hóa, có khả năng ngăn ngừa ung thư và bảo vệ cơ thể khỏi sự tổn thương do gốc tự do.

=>> Xem thêm: Trái cây nhập khẩu và Trái cây Việt Nam: Chất lượng và hương vị, loại nào là số 1

Mua nho khô ở đâu ngon và uy tín tại TP.HCM

Hiện nay trên thị trường, chủ yếu là nho khô đen được nhập khẩu từ Nga và giá rơi vào khoảng 400.000- 500.000 VNĐ/ kg. Ngoài ra còn một số giá nho khô từ các nước khác như: Nho khô đen Ấn Độ: 300.000- 350.000 VNĐ/ Kg. Nho khô đen Úc: 500.000- 600.000 VNĐ/ kg.

360Fruit - Địa chỉ bán nho khô  uy tín, chất lượng

360Fruit - Địa chỉ bán nho khô  uy tín, chất lượng

Hãy đến với 360Fruit - Địa chỉ bán nho khô  uy tín, chất lượng. Với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ giúp bạn có được những trái nho khô nguyên cành chất lượng, mà còn đảm bảo về mức giá cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://360fruit.vn/

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét