Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cùng Hoa Tươi 360 lựa chọn hoa ý nghĩa cho bàn làm việc

Chắc các bạn đã biết không những ở những công ty đa quốc gia mà hiện nay các công ty nhỏ ở Việt Nam cũng đang có những cải tiến đáng kể về một văn phòng làm việc hiện đại. Trong đó việc thiết kế các cây xanh trong văn phòng – cây xanh để bàn ngày càng được chú ý. Bạn có biết những bông hoa tươi với nhiều màu sắc được để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng không. Một lọ hoa để bàn tươi còn giúp cho bàn làm việc của bạn trở nên rạng rỡ đầy sức sống hơn bao giờ hết.


Với bàn làm việc trung bình bạn phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày, một khoảng thời gian tương đối dài, nó khiến bạn rất dễ bị stress và mất cảm hứng làm việc. Để hãy khắc phục điều đó bạn hãy cùngHoatuoi360 trang trí bàn làm việc mình sinh động và có sức sống hơn không chỉ đẹp mà còn mang lại tài lộc, sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc cho gia chủ sở hữu

Vì vậy mà các bạn đừng ngần ngại lựa chọn một bình hoa để trên bàn để lên bàn làm việc của mình.


Trước hết, các bạn cần chú ý đến hình dáng của loại hoa. Với những loại hoa có cánh nhỏ và cành mảnh mai sẽ giúp bạn có cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng rất phù hợp với những nơi làm việc có không gian nhỏ. Những loại hoa có cánh to, lá dài bản sẽ tạo ra cảm giác đồ sộ, choáng ngợp rất thích hợp với những văn phòng có không gian rộng.

Kế đến bạn không nên bỏ qua màu sắc. Vì, màu sắc của bó hoa để bàn cũng nói lên là có phù hợp với không gian nội thất xung quanh đặc biệt là bàn làm việc của bạn đấy. Với gam màu nóng như đỏ, vàng thường tạo ra vẻ đẹp sang trọng có thể kế hợp nó với không gian xung quanh có gam màu lạnh để tạo ra sự tương phản độc đáo.


Song song đó, nếu bạn yêu thích loại hoa nào đó thì nên sử dụng chúng trong phòng làm việc, còn gì thoải mái hơn khi bạn được ngắm những bông hoa xinh đẹp sau những lúc căng thẳng trong công việc.

Hoatuoi360 không những có hoa để bàn mà còn các dịch vụ như : hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa cưới… phù hợp với nhu cầu của bạn theo hotlines0977301303 -  0936652727 -  0982372 hoặc email tvthuylinh01@gmail.com  sẽ được tư vấn nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét